Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep ra mục tiêu khủng cho các học trò để vượt qua Liverpool

Thứ Ba, ngày 29/01/2019 - 11:13
5/5 của 1 đánh giá

HLV Pep Guardiola đã thúc giục các học trò phải cố gắng cạnh tranh cho một mùa giải kỷ lục mới mong vượt qua được Liverpool trên bảng xếp hạng

Tham khảo thêm:

Với một chiến thắng trước Newcastle ở vòng đấu tiếp theo, Manchester City hoàn toàn có thể gia tăng sức ép lên Liverpool và tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ ngôi vương Premier League.

Trong những buổi họp toàn đội, HLV Pep Guardiola đã đặt ra mục tiêu cho các cầu thủ để có thể hiện thực hóa mục tiêu đánh bại Liverpool trong cuộc đua đến ngôi vô địch – đó là 11 chiến thắng trong 15 trận đấu còn lại của mùa giải.

Pep yêu cầu các học trò phải có 11 chiến thắng từ giờ đến hết mùa

“Tôi đã nói với các cầu thủ và họ đã rõ mục tiêu mà tôi đề ra, trước đây một đội bóng chỉ cần 85 hay 87 điểm để vô địch, vậy nên, chúng tôi cần 90 điểm để chắc chắn có được chiếc cúp vào cuối mùa”, Pep Guardiola chia sẻ.

Đây là một mục tiêu không hề dễ dàng tuy nhiên Manchester City đang có phong độ rất cao và không có gì là ngoài khả năng của The Citizens.

Manchester City sẽ đá sớm hơn Liverpool 1 ngày trong 2 vòng đấu tới và đây sẽ là cơ hội để cho Man xanh có được lợi thế trước khi The Kop bước vào những cuộc đối đầu với Leicester và West Ham United.

Manchester City sẽ có cơ hội gây sức ép lên Liverpool ở 2 vòng đấu tới

Hiện tại, Manchester City vẫn đang kém Liverpool 4 điểm trên bảng xếp hạng, khi mùa giải vẫn còn rất nhiều vòng đấu ở trước mắt thì điều gì cũng có thể xảy ra, cơ hội dành cho cả Liverpool lẫn Manchester City hay thậm chí là Chelsea hay Tottenham vẫn còn, chỉ một cú xảy chân sẽ khiến các đội bóng phải trả giá rất đắt ở thời điểm này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?