Bạn muốn tắt quảng cáo?

Willian: “Hudson-Odoi phải ở lại Chelsea”

Thứ Ba, ngày 29/01/2019 - 11:01
5/5 của 1 đánh giá

Cầu thủ người Brazil thừa nhận rằng mình và các đồng đội tại Chelsea đều mong muốn tài năng trẻ Hudson-Odoi tiếp tục khoác áo The Blues.

Xem thêm:

Willian đã lên tiếng thuyết phục Callum Hudson-Odoi từ chối bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng từ phía Bayern Munich và ở lại gắn bó với Chelsea. Cầu thủ người Brazil còn nói thêm rằng tài năng trẻ hoàn toàn có thể trở thành “một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” khi chơi bóng tại Stamford Bridge.

Hudson-Odoi đang được Bayern chèo kéo về thi đấu tại Bundesliga

Trước trận thắng 3-0 trước Sheffield Wednesday vào hôm vừa qua, cầu thủ 18 tuổi đã nộp đơn xin chuyển nhượng lên BLĐ Chelsea. Sau đó chính anh và Willian là 2 cầu thủ ghi bàn giúp Chelsea vượt qua đối thủ và tiến vào vòng trong FA Cup.

Hudson-Odoi không được ra sân thi đấu quá nhiều dưới thời của Maurizio Sarri, dẫn đến việc Bayern Munich kiên quyết hỏi mua và hứa hẹn sẽ trao cho tài năng trẻ này một suất đá chính tại Bundesliga.

Trận đấu hôm Chủ Nhật vừa rồi mới chỉ là trận đấu thứ 15 của cầu thủ này ở mùa giải năm nay nhưng Willian cho rằng cầu thủ đàn em của mình có khả năng trở thành một cầu thủ xuất sắc trong tương lai và nói rằng mọi người ở Chelsea đều muốn Hudson-Odoi ở lại.

Ngoài Hazard, Hudson-Odoi cũng là một cái tên mà CĐV Chelsea muốn đội bóng giữ chân

“Vâng tất nhiên. Chúng tôi đều muốn cậu ấy ở lại”, Willian chia sẻ. “Cậu ấy là một tài năng xán lạn. Một cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi không muốn cậu ấy ra đi. Cậu ấy đủ khả năng để trở thành một cầu thủ xuất sắc của Chelsea và của thế giới trong tương lai. Cậu ấy phải ở lại”.

“Cậu ấy có kĩ thuật, cậu ấy có tốc độ, cậu ấy có mọi thứ. Tất nhiên là cậu ấy vẫn phải cải thiện hơn nữa bởi vì cậu ấy mới chỉ 18 tuổi nhưng nếu chăm chỉ, cậu ấy sẽ trở thành một trong số những cầu thủ giỏi nhất. Với những bàn thắng ghi được, bạn có thể nhìn ra được phẩm chất mà cậu ấy đang sở hữu”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?