Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guardiola không quan tâm đến những tác động đến từ lịch thi đấu

Thứ Ba, ngày 29/01/2019 - 09:25
5/5 của 1 đánh giá

Thuyền trưởng của Manchester City cho biết ông không nghĩ lịch thi đấu của Premier League sẽ có ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch.

Tham khảo thêm:

Trong hai trận đấu sắp tới ở Premier League, Manchester City sẽ lần lượt tiếp đón Newcastle và Arsenal, trong khi đó Liverpool sẽ có hai cuộc chạm trán với Leicester City và West Ham.

Ở cả 2 vòng đấu sắp tới Manchester City đều sẽ đá trước Liverpool 1 ngày và Man xanh cần phải có được chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Liverpool, tuy nhiên, với Pep Guardiola, ông cho rằng việc được thi đấu trước hay sau sẽ không mang lại sự khác biệt.

Guardiola cho biết việc sắp xếp lịch thi đấu sẽ không ảnh hưởng đến Manchester City

“Trong cả hai trường hợp, chúng tôi đều phải cố gắng giành chiến thắng, Tất cả các đội bóng đều muốn giành được danh hiệu vào cuối mùa và bất chấp có áp lực lên chúng tôi hay không, toàn đội vẫn phải cố gắng trong từng trận đấu”, Guardiola chia sẻ.

“Tin tôi đi, chúng tôi không bị ảnh hưởng hay phân tâm bởi bất cứ điều gì ngoài việc thi đấu và giành chiến thắng”.

Manchester City đang có phong độ rất cao trên mọi đấu trường với những trận thắng hủy diệt ở các giải đấu cúp. Điển hình là ai trận thắng với tổng tỷ số 10-0 trước Burton Albion.

Manchester City đang có phong độ rất cao

Newcastle của HLV Rafael Benitez có một lối đá phòng ngự khó chịu trước các đội bóng lớn, còn nhớ, Manchester United đã phải rất vất vả với “Chích Chòe” ở lượt đi, với Guardiola ông vẫn khá tự tin trước trận đấu tới.

“Họ có một hệ thống phòng ngự được tổ chức tốt nhưng chúng tôi sẽ kiểm soát được thế trận và tổ chức tấn công mạnh mẽ hơn”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?