Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bằng clip quảng cáo, Neymar hứa sẽ mạnh mẽ hơn sau những chỉ trích

Thứ Hai, ngày 30/07/2018 - 19:32
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, Neymar đã tham gia một chương trình quảng cáo. Qua đó, anh đã chấp nhận những lời chỉ trích mà mình phải chịu trong thời gian qua và hứa sẽ trở thành một người đàn ông mạnh mẽ hơn.

Đoạn quảng cáo của hãng dao cạo râu Gillette có sự xuất hiện của Neymar đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý. Trong clip này, Neymar thừa nhận anh đã phản ứng thái quá khi bị phạm lỗi tại World Cup 2018.

Quảng cáo có đoạn như sau: Bạn có thể nghĩ rằng tôi đã phản ứng thái quá và đôi khi tôi đã làm như vậy. Nhưng sự thật là tôi phải chịu đựng trên sân. Khi tôi rời đi mà không nói chuyện với báo chí, không phải vì tôi chỉ thích chiến thắng mà là vì tôi chưa thể thích nghi với cảm giác khiến người khác thất vọng vì mình. Khi tôi tỏ ra thiếu lịch sự, không phải vì tôi là một đứa trẻ hư hỏng. Đó là bởi vì tôi chưa thể học được cách đối diện với sự thất bại.

Neymar cho rằng, anh vẫn còn rất non nớt và cần phải được học hỏi thêm. Anh nói: “Vẫn còn một cậu bé bên trong tôi. Đôi khi nó làm mê hoặc cả thế giới nhưng cũng có lúc nó khiến mọi người thất vọng. Tôi đã ngã xuống và nó thực sự rất đau”.

Neymar gây nỗi thất vọng lớn tại World Cup

Bên cạnh việc chấp nhận những chỉ trích, ngôi sao Brazil cũng khẳng định rằng, anh sẽ thay đổi và sẽ được thấy một Neymar hoàn toàn khác: “Tôi đã dành thời gian để chấp nhận sự chỉ trích. Tôi đã dành thời gian để nhìn lại bản thân mình trong gương và sẵn sàng để trở thành một con người mới. Tôi đã ngã nhưng chỉ những người ngã xuống mới có thể đứng dậy”.

Kỳ World Cup 2018 vừa qua là một nỗi thất vọng với Neymar và các đồng đội. Brazil là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch nhưng họ lại phải dừng bước ngay tại tứ kết. Neymar không những không thể giúp Brazil có kết quả tốt mà còn phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích bởi những pha nằm sân của mình.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?