Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phạm Đức Huy bất ngờ lột xác với phiên bản “rich kid”

Chủ Nhật, ngày 23/09/2018 - 11:37
5/5 của 1 đánh giá

Vốn quen thuộc với hình ảnh quần đùi, áo số, Phạm Đức Huy đã khiến nhiều người bất ngờ khi lột xác thành phong cách “rich kid” đang hot hiện nay.

Xem thêm:

Sau vòng chung kết U23 châu Á, các tuyển thủ của U23 Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến của các fan hâm mộ.

Và một trong những tuyển thủ được yêu nhất chính là Phạm Đức Huy. Với sự thông minh, lém lỉnh nhưng cũng rất gần gũi, Đức Huy luôn có rất nhiều fan, đặc biệt là các fan nữ.

Ở vòng chung kết U23 châu Á, Đức Huy đã để râu để đem lại sự may mắn, và vô tình bộ râu đó đã giúp anh được các fan yêu mến, gọi với cái tên thân mật “Hoàng tử Ả Rập”.

Đức Huy luôn được yêu mến trên sân cỏ lẫn ngoài đời thực

Dù là một hoàng tử, nhưng Đức Huy vẫn luôn rất gần gũi với các “con dân”. Những comment hóm hỉnh, những chia sẻ chân thành đã khiến cầu thủ sinh năm 1995 được cộng ngàn điểm trong lòng các fan.

Không chỉ giản dị trên sân bóng mà ngay cả cuộc sống đời thường tiền vệ U23 Việt Nam cũng rất giản dị.

Người hâm mộ đã rất quen thuộc với hình ảnh của Phạm Đức Huy béo múp đầu chạy lon ton trên sân với bộ quần đùi áo số. Và mới đây, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội đã khiến nhiều người bất ngờ khi lột xác thành phong cách “rich kid” đang hot hiện nay.

Trong một video clip trên mạng xã hội, Đức Huy đã khiến nhiều người thích thú khi ngồi trên một chiếc motor với thời trang cực ngầu.

Video clip cũng tiết lộ giá của bộ đồ tiền vệ 23 tuổi mặc trên người theo phong cách “rich kid” đang hot hiện nay.

Đức Huy đã bất ngờ lột xác với phiên bản “rich kid”

Bộ đồ của Đức Huy bao gồm: chiếc áo thun nam 149.000, áo khoác da 399.000, quần jogger 149.000, giày casual 449.000, kính mắt 3.960.000, đồng hồ 4.069.000.

Hình ảnh mới mẻ của Đức Huy đã được các fan truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều người còn đùa rằng nhìn Đức Huy không giống một cầu thủ mà giống một điện ảnh nhiều hơn.

Đức Huy vừa giành chức vô địch cùng CLB Hà Nội và đang được kì vọng sẽ tỏa sáng tại cùng đội tuyển Việt Nam vào tháng 11 tới đây.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?