Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phản ứng bất ngờ của huyền thoại Man United sau khi biết sẽ phải gặp Barcelona

Thứ Bảy, ngày 16/03/2019 - 11:06
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại Andy Cole đã ôm đầu thất vọng sau khi biết Man United sẽ phải đối đầu với Barcelona tại tứ kết Champions League.

Xem thêm:

Lễ bốc thăm tứ kết Champions League 2018/19 đã kết thúc tối qua với những cặp đấu đáng chú ý. Trong đó nổi bật hơn cả là cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa Barcelona và Man United. Ngay sau khi vất vả lội ngược dòng trước PSG, Quỷ đỏ sẽ lại phải đối mặt với một thử thách khó nhằn khác là Barcelona.

Andy Cole cúi đầu thất vọng sau khi lá thăm được rút lên

Huyền thoại Andy Cole là một trong những người đại diện cho Man United tham gia buổi bốc thăm của UEFA. Nhưng có vẻ cựu danh thủ này không phải là lá bùa may mắn của Man United khi họ phải đụng độ đối thủ có thể nói là mạnh nhất tại tứ kết.

Trong buổi lễ bốc thăm, sau khi biết đối thủ của Man United là Barca những ống kính máy quay đã ghi lại phản ứng của Andy Cole. Huyền thoại của Quỷ đỏ ôm đầu thất vọng, ông liên tục lắc đầu và tỏ ý không hài lòng. Man United đã trưởng thành dưới thời HLV Solskjaer, song họ vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Barcelona.

Man United phong độ cao nhưng vẫn thể so sánh với Barcelona

Đối thủ của họ đang đạt phong độ cực cao ở thời điểm hiện tại. Barcelona chiến thắng trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Xa hơn, những gã khổng lồ xứ Catalan đang bất bại trong 12 trận gần đây. Rõ ràng, Quỷ đỏ đang gặp những bất lợi trong việc giành vé đi tiếp và sẽ là một “vụ nổ lớn” nếu Man United vượt qua rào cản quá lớn mang tên Barcelona.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?