Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiatisak tiết lộ phản ứng của bầu Đức khi HAGL lên đầu bảng V.League

Chủ Nhật, ngày 28/03/2021 - 08:30
3/5 của 4 đánh giá
Trong buổi chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Kiatisak Senamuang đã tiết lộ phản ứng của bầu Đức khi HAGL leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng V.League 2021.

HAGL đang có khởi đầu như mơ ở mùa giải năm nay. Sau 5 vòng đấu, đội bóng phố Núi giành được 10 điểm, trong đó có 3 chiến thắng để leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng. HAGL đánh bại SLNA, Bình Định, Viettel, để Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm hòa và chỉ thua Sài Gòn FC.

Phong độ ấn tượng của HAGL không chỉ khiến các fan hâm mộ sung sướng, mà còn đem đến niềm vui cho chủ tịch Đoàn Nguyên Đức. Kể từ khi HLV Kiatisak Senamuang tái hợp với HAGL, bầu Đức đã quay trở lại sân Pleiku để theo dõi các trận đấu của đội bóng con cưng. 

HAGL xuất sắc dẫn đầu BXH V.League sau 5 vòng

Trong buổi chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Kiatisak cũng đã tiết lộ phản ứng của bầu Đức khi HAGL leo lên ngôi đầu bảng V.League.

"HAGL lên đầu bảng, bầu Đức chỉ cười thôi, chẳng nói gì, chưa khen ngợi tôi. Tôi nói với các cầu thủ là chúng ta từng có những thành công tốt đẹp trong quá khứ nhưng nên quên hết đi để tập trung vào những trận đấu sắp tới, từng trận một.

Tôi nghĩ đây chưa phải là thời điểm thích hợp để nghĩ về chức vô địch. Tất nhiên, chúng tôi đang có phong độ tốt và các cầu thủ đang tràn đầy hưng phấn, nhưng HAGL cần nỗ lực từng trận đấu và đây chưa phải lúc nghĩ về điều đó".

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Mặc dù tuyên bố trước báo giới về tham vọng cùng HAGL giành chức vô địch V.League cùng tấm vé tham dự đấu trường châu lục AFC Champions League, nhưng HLV Kiatisak rất khiêm tốn bởi những kết quả mang tính tạm thời này. Chiến lược gia người Thái Lan yêu cầu các học trò tập trung tối đa trong từng trận đấu, bất kể đối thủ là ai.

Bầu Đức rất vui với chiến tích của HAGL

Ở vòng 6, HAGL sẽ có trận cầu được dự báo là rất khó khăn với CLB TP.HCM. Dù được chơi trên sân nhà Pleiku song rõ ràng, TP.HCM không phải đội bóng dễ bắt nạt. Trong đội hình TP.HCM hiện tại sở hữu ngôi sao Việt kiều, Lee Nguyễn và cầu thủ này có thể tạo ra dấu ấn cá nhân bất cứ lúc nào.

Trong khi đó, HAGL chưa chắc có được đội hình mạnh nhất với chấn thương của Tuấn Anh. "Với Tuấn Anh, mọi việc lúc này đã tương đối ổn. Nhưng trong ngày mai bác sỹ mới có được đánh giá chính xác rằng cậu ta sẽ đá chính hay dự bị", HLV Kiatisak nói thêm.

Trận đấu giữa HAGL và TP.HCM diễn ra vào lúc 17h chiều nay 28/3.

Video highlights Viettel - HAGL V.League vòng 5:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?