Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phan Văn Đức cùng SLNA ra quân V-League, đón thêm một vị khách đặc biệt

Chủ Nhật, ngày 08/03/2020 - 10:03
3.1/5 của 11 đánh giá
Phan Văn Đức cùng SLNA sẽ có trận ra quân ở V-League 2020 gặp CLB Sài Gòn vào tối ngày 8/3. Trên khán đài sân Thống Nhất sẽ chào đón một vị khách đặc biệt đó chính là HLV Park Hang Seo đến xem học trò cưng thi đấu.

Phan Văn Đức chính là sự phát hiện thú vị của HLV Park Hang Seo kể từ ngày ông đến với . Những màn trình diễn ấn tượng với điểm mạnh khả năng gây đột biến, dứt điểm tốt, di chuyển thông minh là những yếu tố giúp anh chiếm chắc một suất đá chính ở U23 Việt Nam và tuyển quốc gia.

Thế nhưng giống như một số trụ cột từng thăng hoa ở giải U23 châu Á 2018 Phan Văn Đức lận đận suốt năm 2019 vì 2 lần chấn thương liên tiếp.

SLNA đón chào sự trở lại của Văn Đức

V-League 2020 sẽ đánh dấu sự trở lại của Văn Đức sau thời gian dài chấn thương. Anh cùng SLNA sẽ có trận ra quân ở V-League 2020 gặp CLB Sài Gòn vào tối ngày 8/3 trên sân Thống Nhất.

Trước ngày trở lại thi đấu trong màu áo SLNA, cậu học trò cưng của HLV Park Hang-seo không giấu được cảm xúc: "Hôm nay được trở lại TP HCM thi đấu trong màu áo SLNA sau một thời gian dài vẫn là cảm giác khó tả với tôi. Ở buổi tập làm quen sân, tôi vẫn được các bạn yêu quý và nhận ra. Tôi sẽ dồn tất cả quyết tâm cho trận đấu trở lại sắp tới".

Trên khán đài sân Thống Nhất tối 8/3 sẽ chào đón một vị khách đặc biệt đó chính là HLV Park Hang Seo đến xem học trò cưng thi đấu. HLV người Hàn Quốc muốn trực tiếp đến xem Văn Đức thi đấu sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương. Mặc dù trong bối cảnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp thế nhưng thầy Park vẫn dành sự ưu ái đặc biệt cho cậu học trò này.

Thầy Park giúp đỡ Văn Đức rất nhiều trong thời gian chấn thương

Trong suốt thời gian tiền vệ xứ Nghệ dính chấn thương, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã đốc thúc VFF và SLNA khẩn trương đưa học trò sang Singapore điều trị. Sau khi trở về Việt Nam, chính thầy Park đã yêu cầu đội bóng xứ Nghệ để Văn Đức lên tập phục hồi cùng bác sĩ Choi Ju-young tại trung tâm thể thao của PVF để tiện theo dõi.

Như vậy cũng đủ hiểu rằng Phan Văn Đức là con bài quan trọng như thế nào với thầy Park. Và trong trận đấu đánh dấu sự trở lại của cầu thủ này thì việc thầy Park đến dự khán không có gì khó hiểu.

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?