Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội thắng dễ Nam Định trong ngày Quang Hải vào sân từ ghế dự bị

Thứ Bảy, ngày 07/03/2020 - 20:53
2.7/5 của 29 đánh giá
Với khí thế hừng hực trong ngày khởi đầu mùa giải mới, CLB Hà Nội đã có được thắng lợi vô cùng thuyết phục trước Nam Định.

HÀ NỘI 4-2 NAM ĐỊNH (H1: 2-0)

Ghi bàn:

Hà Nội: Quốc Hường (9', đá phản lưới), Văn Đại (23'), Việt Anh (72’), Omar (88')

Nam Định: Đỗ Merlo (53'), Rafaelson (86')

Hà Nội với vị thế là nhà ĐKVĐ, bên cạnh đó là việc sở hữu đội hình chất lượng đương nhiên được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Nam Định.

Ở ngay những phút đầu tiên của trận đấu, Hà Nội đã tìm kiếm được mảnh lưới của Nam Định. Từ một tình huống xuống bóng, Văn Quyết đã có cơ hội đưa bóng vào sát khung thành Nam Định. Điều đó khiến cho Quốc Hường bên phía đối phương lóng ngóng đốt lưới nhà.

Nam Định sau bàn thua kể trên đã nỗ lực dồn quân lên để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy vậy, họ lại không thể tiếp cận được khung thành của đội bóng Thủ đô. Những tình huống hãm thành không đủ để khiến khung gỗ Văn Công bị chao đảo.

Hà Nội tỏ ra quá mạnh so với Nam Định

Thậm chí, đến phút 23, Hà Nội còn nâng tỷ số lên thành 2-0. Đó là một tình huống nhả bóng hợp lý để Ngân Văn Đại dứt điểm. Ở tình huống này, bóng đi không quá mạnh nhưng thủ môn Xuân Việt lại đổ người chậm chạp khiến đội khách nhận bàn thua.

Thời gian sau đó của hiệp một, Hà Nội chơi tương đối nhàn nhã. Còn Nam Định, việc tiếp cận khung thành đối phương vẫn diễn ra thực sự khó khăn. Hiệp một từ đó đã khép lại với tỷ số là 2-0 tạm nghiêng về thầy trò ông Chu Đình Nghiêm.

Sang đến hiệp hai, mọi thứ diễn ra với kịch bản không khác nhiều so với hiệp một. Hà Nội tiếp tục áp đảo, nhưng điều khác là Nam Định đã tìm được bàn gỡ hòa. Từ quả lật cánh phải của đồng đội, Đỗ Merlo bật cao đánh đầu tung lưới Văn Công. Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2 dành cho đội bóng thành Nam.

Đỗ Merlo có màn ra mắt đội bóng mới tại V-League 2020 thành công 

Pha lập công này của Đỗ Merlo giúp Nam Định chơi khởi sắc hơn hẳn. Nhưng Hà Nội vẫn là chính họ, luôn bản lĩnh trước bất cứ đối thủ nào. Thầy trò ông Chu Đình Nghiêm chiếm lại quyền kiểm soát trận đấu ở thời gian sau đó.

Một vài cơ hội ngon ăn đã được đội bóng Thủ đô tạo ra, và họ đã nâng tỷ số lên thành 3-1 vào phút 72. Từ quả phạt góc của đồng đội, Bùi Hoàng Việt Anh chớp thời cơ đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 3-1 cho đội chủ sân Hàng Đẫy.

Nam Định không hề buông xuôi. Họ có được bàn gỡ 2-3 của Rafaelson vào phút 86. Tuy nhiên, Omar đã dập tắt tất cả vào phút 88. 4-2 cho Hà Nội. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này. 

Hà Nội với 3 điểm giành được tạm vươn lên vị trí đầu bảng, bằng điểm với TP. HCM và HAGL nhưng hơn về hiệu số bàn thắng.

Đội hình ra sân:

Hà Nội: Văn Công, Moses, Văn Kiên, Thành Chung, Việt Anh, Văn Xuân, Văn Quyết,Hùng Dũng, Văn Đại (Quang Hải, 67'), Đức Huy, Omar.

DHN Nam Định: Xuân Việt, Xuân Quyết, Văn Trường, Anh Quang, Quốc Hường, Tony, Valentin, Xuân Tân (Mạnh Hùng, 31'), Minh Tuấn, Đỗ Merlo, Fenandes.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?