Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Đức hào hứng tập luyện chuẩn bị trở lại V-League

Thứ Bảy, ngày 07/03/2020 - 16:17
5/5 của 1 đánh giá
Trở lại sau quãng thời gian điều trị chấn thương, Phan Văn Đức đang rất nóng lòng để cùng Sông Lam Nghệ An bước vào hành trình mới tại V-League 2020.

Năm 2019 quả là một năm không may mắn của Phan Văn Đức khi anh liên tục gặp phải những ca chấn thương ở các mức độ khác nhau. Trong cả năm 2019, tiền đạo sinh năm 1996 gần như không thể xuất hiện trên sân cỏ vì chấn thương.

Và một trong những chấn thương nặng nhất chính là đứt dây chằng chéo trước, phù dây chằng chéo ngoài vào tháng 6. Sau khi gặp chấn thương này, Văn Đức đã phải phẫu thuật.

Sau 8 tháng rời xa sân cỏ, cuối cùng Văn Đức sẽ trở lại vào đầu mùa này. Chính Đức Cọt từng khẳng đinh anh đã lấy lại được 90% cảm giác thi đấu. Tuy nhiên màn trình diễn tới đây ra sao thì phải thông qua từng trận đấu mới có thể biết được.

Văn Đức đã trở lại sau hơn 8 tháng điều trị chấn thương

Để có được sự trở lại tốt nhất. Văn Đức đã tập luyện nỗ lực trong suốt thời gian qua. Văn Đức sẽ mở màn mùa giải mới bằng chuyến làm khách tới sân của Sài Gòn vào ngày 8/3.

Chính vì vậy Văn Đức và các đồng đội đã sớm hành quân tới sân Thống Nhất để chuẩn bị. Trong buổi tập gần nhất của Sông Lam Nghệ An, Văn Đức tỏ ra khá hào hứng. Anh hoàn toàn khỏe mạnh và không gặp vấn đề gì khi thực hiện những bài tập chiến thuật cùng cả đội.

Chia sẻ với truyền thông, ngôi sao số 1 của Sông Lam Nghệ An tỏ ra quyết tâm: “Mùa giải năm ngoái không được đá em cũng khá buồn. Năm nay sau một thời gian tập luyện cùng đồng đội, cảm giác thi đấu, sức khỏe của em hoàn thiện rất nhiều. Cảm giác phong độ vào khoảng 90%.

Dù đã phải ngồi ngoài một năm khá buồn nhưng em rất may mắn khi có được sự quan tâm của CLB, bác sĩ Choi, HLV Park Hang Seo, người thân luôn ủng hộ giúp tinh thần của em tốt hơn.

Mùa giải năm nay em sẽ cố gắng thi đấu tốt ở CLB và được triệu tập lên tuyển. Thời gian chấn thương người hâm mộ đã luôn ở bên em, em xin cảm ơn mọi người đã luôn ở bên em”.

Văn Đức đặt nhiều quyết tâm trước mùa giải mới

Trận đấu giữa CLB Sài Gòn và Sông Lam Nghệ An trên sân Thống Nhất sẽ không có khán giả do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên chắc chắn Văn Đức cùng đồng đội sẽ thi đấu hết mình để có được 3 điểm trong trận ra quân.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?