Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phan Văn Đức tiết lộ về việc được CLB J-League chào mời

Thứ Bảy, ngày 02/02/2019 - 20:43
5/5 của 1 đánh giá

Trước những đồn đoán về việc được CLB J-League chào mời, Phan Văn Đức đã lên tiếng xác nhận và bày tỏ nguyện vọng được xuất ngoại.

Tham khảo thêm:

Năm 2018 là một năm thành công rực rỡ từ các cấp độ giải trẻ đến đội tuyển của bóng đá Việt Nam. Từ vòng chung kết U23 châu Á, ASIAD 2018, AFF Cup 2018 và mới đây nhất là Asian Cup 2019, mỗi giải đấu tham dự đội tuyển của chúng ta đều để lại những dấu ấn lớn.

Những thành công liên tiếp đã giúp cho tên tuổi của một số tuyển thủ Việt Nam đã được các nhà tuyển trạch quốc tế để ý tới. Và Phan Văn Đức là một trong số đó.

Với phẩm chất kỹ thuật tốt, khả năng đi bóng khéo léo, chọn vị trí khôn ngoan cùng khả năng dứt điểm bóng sống cực tốt, Văn Đức đã lọt vào mắt xanh của ít nhất là 3 CLB tại Nhật Bản và Hàn Quốc.

Văn Đức đã nhận được nhiều lời chào mời sau màn trình diễn thuyết phục trong màu áo đội tuyển Việt Nam

Thậm chí có những thông tin đưa ra rằng nếu có được sự đồng ý của Văn Đức cùng Sông Lam Nghệ An thì 1 đội bóng tại J- League 2 sẵn sàng hoàn tất hợp đồng để đưa anh về Nhật chỉ trong 1 tuần. 

Trước những đồn đoán trên, tiền đạo Nghệ An đã lên tiếng xác nhận rằng: “Sau Asian Cup 2019, một số CLB Nhật Bản đã chào mời và hỏi ý kiến tôi về việc sang đó thi đấu. Hiện tại tôi vẫn đang thi đấu cho Sông Lam Nghệ An”.

Tiền đạo sinh năm 1996 cũng bày tỏ nguyện vọng được ra nước ngoài thi đấu: “Nhưng nếu nhận được đề nghị, tôi vẫn muốn sang đó thử sức và xem trình độ mình đang ở đâu. Tất nhiên, ra nước ngoài sẽ là thử thách lớn với cá nhân tôi. Nhưng tôi cũng muốn một lần được thử sức ở những môi trường tốt hơn”.

Phan Văn Đức bày tỏ nguyện vọng rời Sông lam Nghệ An để ra nước ngoài thi đấu

Mặc dù mong muốn của Văn Đức là vậy nhưng việc đi được hay không thì không chỉ mình anh quyết định được.

Hiện Văn Đức chưa đủ 25 tuổi và anh vẫn còn trong thời gian cống hiến cho Sông Lam Nghệ An. Do vậy muốn đưa được Văn Đức đi, các CLB sẽ phải chấp nhận một khoản đền bù khá lớn. Và đó sẽ là một trở ngại khiến con đường xuất ngoại của tiền đạo sinh năm 1996 gặp khó khăn.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?