Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Philippines chia điểm Thái Lan, cục diện bảng B khó lường

5/5 của 1 đánh giá

Lượt trận thứ 4 bảng B AFF Cup 2018, Philippines chia điểm Thái Lan ngay trên sân nhà khiến cho cục diện của bảng B đang khó lường hơn bao giờ hết.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Bàn thắng:

PHILIPPINES: Bedic (81′)

THÁI LAN: Supachai Jaided (56′)

Trận cầu tâm điểm tại lượt trận thứ 4 bảng B,  chính là màn đọ sức giữa Philippines và Thái Lan. Với dàn cầu thủ nhập tịch chất lượng cùng lợi thế sân nhà, các học trò của HLV Sven Goran Eriksson đã ngay lập tức chiếm lĩnh thế trận từ những phút đầu tiên.

Hàng loạt cơ hội ăn bàn đã được đội chủ nhà Philippines tạo ra trước khung thành của Thái Lan. Tuy nhiên, sự vô duyên và thiếu chính xác của các chân sút đã khiến đội chủ nhà rời sân với tỉ số 0-0 sau 45 phút của hiệp 1.

Bước vào hiệp 2, Philippines vẫn là đội duy trì tấn công. Tuy nhiên khi tấn công chưa đem đến hiệu quả thì họ đã phải trả giá đắt.

Đội tuyển Thái Lan là người có bàn thắng mở tỉ số trước

Từ một tình huống phản công sắc sảo, các cầu thủ Thái Lan đã bất ngờ có bàn mở tỉ số. Supachai đã có pha dứt điểm cận thành sau đường căng ngang của đồng đội. Pha bóng đã được tổ chức khá đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả.

Sau khi có được bàn vươn lên dẫn trước, Thái Lan đã chủ động chơi chậm, nhường khu vực giữa sân cho đội chủ nhà.

Thế dồn ép ngày càng được Philippines gia tăng và trong một tình huống lộn xộn, họ đã có một bàn gỡ khá may mắn. Cú sút của Jovin Bedic đập người một cầu thủ Thái Lan đổi hướng. Bóng dội cột dọc bay vào lưới trong những nỗ lực bất thành của thủ môn Chatchal.

Những phút cuối trận, HLV 2 đội đều thận trọng và chỉ đạo đội hình không dâng lên quá cao. Chung cuộc trận đấu đã kết thúc với tỉ số 1-1. Với việc cùng nhau chia điểm, cục diện bảng B đang khó lường hơn bao giờ hết khi Philippines, Thái Lan đang dẫn đầu với 7 điểm còn Singapore đã có 6 điểm sau khi chiến thắng Timor Leste trong trận đấu cùng giờ.

Philippines và Thái Lan cầm chân nhau khiến cục diện bảng B khó lường

Lượt trận cuối cùng, Thái Lan sẽ đón tiếp Singapore trên sân nhà. Trong khi đó Philippines làm khách trên sân của Indonesia. Kết quả 2 cặp đấu trên sẽ giúp xác định xem 2 tấm vé bước vào bán kết của bảng B sẽ thuộc về những đội tuyển nào.

PHILIPPINES: Falkesgaard; Sato (Ramsay 63’), Ott, De Murga, Strauss, Palla (Bedic 78’), Steuble, Alvaro Silva, Schrock, Reichelt, Phil Younghusband (J. Younghusband 89’)

THÁI LAN: Kraisorn (C. Pombuppha 88’), S.Jaided (M. Tossakai 90+2’) ,S. Tedsungnoen, S. Purisai, M. Chunuonsee, P. Prempakdee, S. Thongsong, N. Sriyarngem, S. Anuin, Deeromram, T.Kesarat (S.Haiprakon 67’)

Khánh Linh

 

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?