Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng Lào, Keisuke Honda tuyên bố Campuchia sẽ tạo nên bất ngờ cho đội tuyển Việt Nam

5/5 của 1 đánh giá

Sau khi giành chiến thắng 3-1 trước đội tuyển Lào, HLV Keisuke Honda đã tự tin tuyên bố Campuchia sẽ tạo nên bất ngờ cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu tới đây.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Trong lượt trận thứ 4 vòng bảng 2018, đội tuyển Campuchia đã xuất sắc đánh bại Lào với tỉ số 3-1. Dù kết quả này không đủ để Campuchia đi tiếp nhưng nó đã đem lại sự vui mừng cho ban huấn luyện cũng như người hâm mộ đội tuyển nước này bởi đây là chiến thắng đầu tiên của Campuchia tại một kì AFF Cup kể từ năm 2002.

Đội tuyển Campuchia đã xuất sắc đánh bại Lào với tỉ số 3-1

Trước thành tích của đội nhà, HLV Keisuke Honda đã bày tỏ sự tự tin khi đối đầu với đội tuyển Việt Nam trong lượt trận cuối cùng của vòng bảng:

“Tôi rất hạnh phúc khi đội đã giành chiến thắng trong trận đấu hôm nay. Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả, chúng tôi vẫn còn 1 trận đấu nữa và tôi yêu cầu các cầu thủ giữ đôi chân trên mặt đất. Chúng tôi sẽ nỗ lực cải thiện hết mình để có một màn trình diễn thuyết phục trước đội tuyển Việt Nam”.

Keisuke Honda khẳng định sẽ đem đến bất ngờ cho đội tuyển Việt Nam

HLV người Nhật Bản cũng khẳng định đem đến bất ngờ cho HLV Park Hang Seo và các học trò trong trận đấu tới:

“Tôi cùng toàn đội đã dành rất nhiều thời gian để tính toán và tìm ra những phương án tốt nhất trong trận đấu gặp Việt Nam. Chắc chắc các bạn sẽ thấy bất ngờ và chúng tôi sẽ cho thấy mình chơi tốt ra sao trong trận đấu cuối tuần này”.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 24/11 tới đây. Đây sẽ là trận đấu người hâm mộ đang rất chờ đợi vào cuộc đối đầu của HLV trẻ Keisuke Honda và HLV kì cựu Park Hang Seo.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?