Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cả châu Á mong chờ cuộc hội ngộ của Thái Lan và Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup

5/5 của 1 đánh giá

Lần lượt cả Lần lượt HLV Fandi Ahmad của tuyển Singapore, HLV Bima Sakti của tuyển Indonesia và tờ Chosun của Hàn Quốc đều có chung một nhận định là đội tuyển Thái Lan và Việt Nam sẽ hẹn gặp nhau ở chung kết AFF Cup 2018.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Vòng bảng 2018 đã khép lại, 4 cái tên xuất sắc nhất góp mặt ở bán kết đã xuất hiện và giờ là lúc người ta bàn nhiều về trận chung kết, về những ứng cử viên cho ngôi vô địch.

Nhìn chung các đội tuyển năm nay đều có sức mạnh rất đồng đều nhưng cả Đông Nam Á vẫn mong chờ nhất là cuộc hội ngộ của Thái Lan và Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup. Từ các HLV cho đến giới chuyên môn đều rất mong chờ cặp đấu này diễn ra.

Thái Lan là đội tuyển rất mạnh tại AFF Cup

Sau khi thất bại 0-3 trước Thái Lan và sớm phải dừng bước tại AFF Cup 2018, HLV đội tuyển Singapore, Fandi Ahmad đã đánh giá: “Thái Lan là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch cùng với tuyển Việt Nam”.

Cùng chung nhận định với ông Fandi, HLV Bima Sakti của tuyển Indonesia cũng dự đoán Thái Lan và Việt Nam sẽ gặp nhau ở trận chung kết.

Và không chỉ các HLV mà ngay cả những người làm công tác chuyên môn hay các phóng viên cũng rất mong chờ cuộc đụng độ của 2 đội.

Tờ báo Chosun của Hàn Quốc đã cảm thấy rất may mắn khi khi tuyển Việt Nam và Thái Lan có thể tránh nhau ở vòng bán kết AFF Cup 2018.

“Năm 2008, Việt Nam từng đánh bại Thái Lan ở chung kết và giành ngôi vô địch. Tuy vậy ở thời điểm này, nếu gặp lại Thái Lan ở bán kết, nhiều khả năng họ không thể đến được chung kết. Tương tự, Thái Lan là một đội mạnh song cũng có thể bị loại nếu gặp Việt Nam từ bán kết. Điều này sẽ rất đáng tiếc”.

Cuộc đụng độ giữa Việt Nam và Thái Lan được cả châu Á mong chờ

Liệu những mong chờ trên có thành hiện thực và liệu cuộc đụng độ trong trận chung kết giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra. Tất cả còn đang ở phía trước. Hãy chờ xem.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?