Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phong cách nhà ở của HLV Park khác gì so với những HLV ngoại trước đây?

Thứ Hai, ngày 23/03/2020 - 10:55
3.5/5 của 3 đánh giá
Mặc dù mua nhà mới gần trụ sở VFF thế nhưng có thể chắc chắn một điều rằng phong cách nhà ở của HLV Park Hang Seo vẫn không thay đổi. Điều này được thể hiện ngay từ khi ông đến với bóng đá Việt Nam.

Như đã đưa tin, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam – riêng của mình tại Việt Nam sau hơn 2 năm gắn bó với mảnh đất hình chữ S. Căn hộ nằm trong tòa nhà tọa lạc trên cùng trục đường với sân vận động Mỹ Đình cũng như trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam, vì thế sẽ rất tiện lợi cho việc đi làm của HLV Park Hang-seo.

Trên thực tế đây không phải là căn nhà đầu tiên mà HLV Park sở hữu tại Việt Nam. Có thể kể đến 1 căn chung cư ở Hà Nội trị giá 1,5 tỷ đồng được tặng sau khi cùng đội U.23 Việt Nam giành ngôi á quân U.23 châu Á 2018, 1 căn nhà mặt tiền tại Đà Nẵng trị giá hơn 2 tỷ đồng ông đã sở hữu trước đó. Thế nhưng đó không phải là những căn nhà mà ông thầy người Hàn Quốc chọn để ở.

HLV Park tậu nhà sang ngay gần trụ sở VFF

Trong hơn 2 năm qua, ông vẫn cùng vợ bà Choi Sang A ở căn hộ công vụ thuộc khuôn viên Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Có thể thấy mỗi HLV khi hành nghề tại Việt Nam bộc lộ khá rõ nét cá tính cũng như gu thẩm mỹ của mỗi người, mà trong đó căn nhà của ông Park Hang-seo cũng nói lên ít nhiều về con người và tính cách của ông.

HLV người Brazil Dido Silva (dẫn dắt ĐT Việt Nam từ năm 2001-2002) từng được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thuê cho một căn nhà khá đẹp ở đường Xuân Diệu - Hà Nội (gần Hồ Tây).

Căn hộ của vị chiến lược gia này được bài trí rất cầu kỳ và sang trọng. Thậm chí ông còn đề nghị chủ nhà cho thay đổi lại cách bày biện đồ đạc và “bổ sung” thêm một số vật dụng mà ông mang từ Brazil sang.

Một huấn luyện viên ngoại khác cũng mang tuốc tịch Brazil là Edson Tavares – chiến lược gia từng hai lần đến và đi khỏi bóng đá Việt Nam vào năm 1995 và 2004 này nhận được lời mời từ "gã khổng lồ" bóng đá Indonesia lại chọn cho mình phong cách nhà ở đơn giản. Ông sống trong một căn hộ tại khu biệt thự Sedona Suite (cũng ở khu vực gần Hồ Tây). Phòng khách diện tích vừa phải không bày biện nhiều đồ đạc sang trọng, đắt tiền.

Cũng tại thu biệt thự Sedona Suite nhưng với căn hộ của HLV người Áo Alfred Riedl – người từng gắn bó với đội tuyển Việt Nam trong 3 nhiệm kỳ (1998-2000, 2003-2004 và 2005-2007) có cách bài trí khá cầu kỳ, có phần hơi xa hoa. Vợ chồng ông Riedl là những người rất tỉ mỉ, có gu thẩm mỹ cực cao nên mỗi đồ vật trong nhà của ông đều có style riêng, toát lên sự sang trọng.

Tiếp theo là HLV Calisto – chiến lược gia này chọn cho mình căn hộ penthouse thuộc một tòa nhà sang trọng nằm trên phố Lý Thường Kiệt (Hà Nội).

Tuy nhiên thời điểm những huấn luyện viên ngoại kể trên đang dẫn dắt đội tuyển Việt Nam thì VFF chưa xây dựng khu vực nhà ở cho chuyên gia. Sau khi khu vực nhà ở này được hoàn thành thì giám đốc kỹ thuật người Đức J.Gede là người đầu tiên đến đây sau đó là vợ chồng ông Park Hang-seo.

Nói về HLV Park Hang Seo, trong hơn 2 năm qua sống tại khu nhà ở do VFF cung cấp. Dù đây là một tòa nhà sang trọng thế nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc lại sống rất đơn giản giống như con người ông vậy. HLV Park không phải mẫu người quá ưa phô trương hình thức.

Căn nhà HLV Park sống trong hơn 2 năm qua

Ông từng nhiều lần thừa nhận mình thuộc thế hệ cũ, không thích mạo hiểm, phiêu lưu, đặt sự chắc chắn và tính toán lâu dài lên hàng đầu, HLV Park Hang-seo rõ ràng đã có suy tính rất kỹ trong việc chi mua nhà mới gần trụ sở của VFF.

Việc quyết định chi một số tiền lớn để mua một căn nhà mới lại gần với trụ sở VFF  khiến giới mộ điệu tin rằng nhà cầm quân người Hàn Quốc xác định gắn bó lâu dài cùng . Ngoài ra, khu vực này cũng gần nơi ở của nhiều người Hàn Quốc vốn định cư lâu dài ở Việt Nam. Qua đó, ông Park có thể giao lưu nhiều hơn với đồng hương của mình.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?