Bạn muốn tắt quảng cáo?

Indonesia gọi sao trẻ thi đấu ở Anh về phục vụ vòng loại World Cup 2022

Thứ Hai, ngày 23/03/2020 - 09:37
3.8/5 của 3 đánh giá
Dù không còn cơ hội ở vòng loại World Cup 2022 nhưng đội tuyển Indonesia vẫn đặt quyết tâm cao. Điều đó thể hiện qua việc họ chuẩn bị gọi sao trẻ đang thi đấu ở Anh về.

Tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trong khi Việt Nam đang dẫn đầu với 11 điểm thì Indonesia xếp cuối bảng khi chưa có bất cứ điểm nào.  Dù không còn cơ hội nhưng những động thái của đội bóng xứ Vạn Đảo cho thấy họ chưa bỏ cuộc.

Thậm chí truyền thông Indonesia còn cho rằng họ sẽ phá hỏng giấc mơ World Cup của Việt Nam. Đầu tiên là việc Indonesia bổ nhiệm HLV Shin Tae Young làm HLV trưởng.

Indonesia quyết tâm phá hỏng giấc mơ World Cup của Việt Nam

Sau đó đội tuyển này còn cho thấy mình không phải dạng vừa khi chuẩn bị gọi sao trẻ đang thi đấu ở Anh về phục vụ vòng loại World Cup.

Liên đoàn bóng đá Indonesia vừa chủ động liên hệ với câu lạc bộ Ipswich Town ở giải Hạng Ba Anh – League One để có thể đưa hậu vệ Elkan Baggott về phục vụ cho đội bóng xứ Vạn đảo ở Vòng loại World Cup 2022.

Elkan Baggott là tài năng trẻ thuộc biên chế của Ipswich Town, anh năm nay mới chỉ 17 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao ấn tượng lên tới 1 mét 94.

Thời gian này, các giải đấu chuyên nghiệp ở Anh đang phải tạm hoãn vì sự bùng phát và lây lan diện rộng của dịch Covid-19 nên Liên đoàn bóng đá Indonesia đã liên hê CLB Ipswich Town để Elkan Baggott trở về tập luyện cùng đội tuyển Quốc gia. Tuy nhiên lời đề nghị này đã bị từ chối.

Elkan Baggott là tài năng trẻ đang được Indonesia theo đuổi

Thậm chí là ngôi sao này còn chưa đưa ra quan điểm cá nhân liệu có chấp nhận về khoác áo ĐTQG xứ Vạn đảo hay không, song nhiều khả năng Liên đoàn bóng đá Indonesia sẽ tiếp tục theo đuổi để có được sự phục vụ của tài năng trẻ.

Không chỉ vòng loaij World Cup mà mục tiêu xa hơn của Indnesia là giải vô địch Đông Nam Á AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay. Trước Indonesia, một đội tuyển Đông Nam Á khác là Thái Lan cũng có được sự phục vụ của tiền vệ Benjamin Davis – người thuộc biên chế Fulham ở giải Hạng Nhất Anh.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?