Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thai League bất ngờ vinh danh cựu sao V-League

Thứ Hai, ngày 23/03/2020 - 10:28
3.3/5 của 4 đánh giá
Cựu ngôi sao CLB Hải Phòng Leandro Olivera đã bất ngờ được BTC Thai League vinh danh là một trong những cầu thủ Nam Mỹ xuất sắc nhất trong lịch sử giải đấu.

Đại dịch Covid-19 đang hoành hành khiến cho các hoạt động văn hóa, xã hội và cả thể thao bị ảnh hưởng lớn. Được coi là điểm khởi phát, châu Á đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19. Rất nhiều các giải đấu bóng đá đã bị tạm hoãn, trong đó có V-League và Thai League.

Dù đang tạm hoãn nhưng những thông tin của 2 giải đấu này luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Thai League và V-League là 2 giải đấu chất lượng hàng đầu Đông Nam Á nên thu hút được rất nhiều những ngoại binh chất lượng.

Có rất nhiều ngoại binh từng thi đấu ở V-League đã chuyển sang chơi ở Thai League và ngược lại. Và mới đây BTC Thai League đã bất ngờ vinh danh một ngoại binh từng thi đấu ở V-League và đó là Leandro Olivera, ngoại binh người Brazil từng chơi cho CLB Hải Phòng.

Leandro Olivera từng chơi rất hay trong màu áo Hải Phòng

Leandro Olivera từng khóa áo U23 Brazil, anh sở hữu phẩm chất chơi bóng kỹ thuật, ghi được nhiều siêu phẩm và được đặt biệt anh là “King Lean”.

Leandro Olivera gia nhập Hải Phòng đầu mùa giải 2008. Gắn bó với Hải Phòng 3 mùa giải, anh ghi được 53 bàn thắng sau 68 trận trong màu áo đội bóng đất Cảng.

Sau 3 năm khoác áo Hải Phòng, Leandro Olivera đầu quân cho Bình Dương 1 mùa giải rồi chuyển tới thi đấu ở Thai League. Tại sân chơi cao nhất của bóng đá Thái, ngôi sao Brazil đã khẳng định đẳng cấp của mình và thi đấu thành công rực rỡ.

Leandro Olivera được lựa chọn là một trong những ngôi sao Nam Mỹ xuất sắc nhất Thai League

Anh đã chơi cho các đội Bangkok Glass FC, Osotspa, PTT Rayong và Air Force Central FC và trong màu áo CLB nào cùng đều rất thành công.

Chính vì vậy Leandro Olivera đã được BTC Thai League lựa chọn vào top những cầu thủ Nam Mỹ xuất sắc nhất trong lịch sử giải đấu. Ngoài Leandro thì danh sách này còn góp mặt những cái tên đình đám khác như Venezuela Andres Tunez của Buriram United, tiền đạo Heberty Fernandes của Ratchaburi Mitr Phol và Muangthong United, Diogo Luis Santo của Buriram United, Thiago Cunha của Chonburi FC…

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?