Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công tác phòng dịch Covid-19 trước trận nữ Việt Nam – nữ Australia

Thứ Tư, ngày 11/03/2020 - 18:30
3.3/5 của 3 đánh giá
Trước khi trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và nữ Australia diễn ra, công tác kiểm tra y tế đề phòng dịch Covid-19 cho các cầu thủ và BTC được thực hiện nghiêm ngặt.

Tối nay (11/3), ĐT nữ Việt Nam sẽ tiếp đón nữ Australia ở trận lượt về play-off Olympic Tokyo 2020 trên sân vận động Cẩm Phả (Quảng Ninh). Trước khi trận đấu diễn ra, công tác kiểm tra y tế đề phòng sự lây lan của dịch Covid-19 được thực hiện nghiêm ngặt.

Trước đó, để ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19 trong cộng đồng, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định “đóng cửa” sân Cẩm Phả, không để khán giả vào sân theo dõi trận đấu. Các cầu thủ và tổ chức liên quan có mặt ở sân đều phải làm thủ tục y tế.

Các cầu thủ được kiểm tra y tế kỹ càng trước trận gặp Australia

Cụ thể, toàn bộ những người có nhiệm vụ đều được kiểm tra thân nhiệt kỹ càng, sau đó điền đầy đủ thông tin tờ khai y tế trước khi vào sân. Lực lượng chức năng đeo khẩu trang khi làm nhiệm vụ tại sân Cẩm Phả.

Các cá nhân được kiểm tra y tế theo đúng quy định về việc phòng chống dịch Covid -19 và cung cấp khẩu trang cùng nước rửa tay trước khi bước vào sân. BTC cũng khuyến cáo các khán giả không đến khu vực SVĐ Cẩm Phả để cùng ủng hộ chủ trương của BTC trận đấu, tránh tụ tập đông người, nhằm đảm bảo phòng chống dịch hiệu quả.

Hiện tại, trước diễn biến hết sức phức tạp của dịch viêm phổi cấp Covid-19, LĐBĐ Việt Nam (VFF) tiếp tục phải để các trận đấu ở vòng 2 V-League 2020 diễn ra trong tình trạng không khán giả để đảm bảo an toàn.

Trở lại trận lượt về play-off Olympic Tokyo 2020, cơ hội đi tiếp của ĐT nữ Việt Nam là rất mong manh khi đã để thua đậm 0-5 trước nữ Australia ở lượt đi. Dẫu vậy, chạm trán đối thủ mạnh, HLV Mai Đức Chung và các học trò đều giữ sự tự tin và đặt mục tiêu bất ngờ ở trận đấu tới.

SVĐ Cẩm Phả vắng bóng khán giả ở trận nữ Việt Nam - nữ Australia

Trận lượt về play-off Olympic Tokyo 2020 giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Australia sẽ diễn ra vào 18h00 tối nay 11/3.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?