Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Phong độ của Văn Toàn càng ngày càng đáng sợ”

Thứ Sáu, ngày 09/04/2021 - 21:55
5/5 của 2 đánh giá
Tiền đạo Văn Toàn đang thể hiện phong độ cực cao khi đóng góp 5 bàn cho HAGL sau 8 trận ở V.League mùa này. Cựu trung vệ đội tuyển Việt Nam – Vũ Như Thành đã hết lời ca ngợi Văn Toàn.

Văn Toàn đang thi đấu chói sáng ở V.League 2021. Trong trận HAGL thắng SHB Đà Nẵng 2-0 hôm 8/4, Văn Toàn ghi bàn mở tỷ số ở phút 47. Từ khoảng cách hơn 25m, tiền đạo của HAGL cầm bóng 2 nhịp và tung cú sút khiến thủ môn Tuấn Mạnh bó tay. Đây là lần hiếm hoi tuyển thủ Việt Nam ghi bàn bằng cú sút xa.

Phong độ cao của Văn Toàn trực tiếp giúp HAGL bay cao. Đội bóng phố núi đang dẫn đầu bảng xếp hạng V.League sau 8 vòng đấu với 19 điểm.

Văn Toàn đang giúp HAGL bay cao

Cựu trung vệ Vũ Như Thành khen ngợi Văn Toàn đang tiến bộ vượt bậc ở V.League 2021. "Nếu phải đối đầu tay đôi Văn Toàn lúc này, bản thân tôi cũng e ngại. Cậu ấy ngày càng đáng sợ trong đội hình HAGL", Như Thành nói.

Văn Toàn đang thể hiện phong độ tốt nhất kể từ khi cậu ấy cùng các đồng đội ở HAGL góp mặt tại sân chơi V.League. Văn Toàn dần trở thành mẫu tiền đạo tốt nhất. Trước đây, chúng ta thấy Toàn có tốc độ, cùng khả năng xuyên phá tốt, nhưng thường hụt hơi và xử lý hỏng ở bước cuối cùng.

Ngay mùa trước, màn trình diễn của Văn Toàn chỉ dừng ở mức khuấy đảo và làm khổ hàng thủ đối phương. Còn hiện tại, những pha xử lý của Văn Toàn trọn vẹn hơn, đặc biệt là các cú sút dần có độ hiểm hóc", Như Thành phân tích.

Cựu trung vệ đội tuyển Việt Nam cũng nói thêm về mức độ đóng góp trong lối chơi chung tại HAGL của Văn Toàn:

"Bên cạnh 5 bàn thắng, mức đóng góp của Văn Toàn trong lối chơi HAGL là nổi bật. Mùa này, HAGL chơi phản công rất nhiều, và quá nửa bàn thắng của họ đến từ các pha dàn xếp nhanh. Cách Kiatisak sử dụng Văn Toàn gần như tương tự ở tuyển Việt Nam. Văn Toàn phát huy tốt nhất khi có khoảng trống.

Văn Toàn đang tiến bộ vượt bậc

Một người thầy giỏi sẽ biết cách khai thác điểm mạnh của học trò. Kiatisak đang thể hiện điều này với Văn Toàn, Công Phượng, Minh Vương và cả ngoại binh Brandao. Văn Toàn và Brandao có tốc độ, HLV Kiatisak cho cả 2 hoạt động rộng và dạt biên thường xuyên."

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?