Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City thi đấu bết bát, Guardiola nói câu bất ngờ

Chủ Nhật, ngày 04/10/2020 - 09:07
2.8/5 của 2 đánh giá
Bất chấp kết quả thi đấu không tốt của Man City trong thời gian gần đây, HLV Pep Guardiola vẫn nói câu bất ngờ ở cuộc họp báo sau trận gặp Leeds tại vòng 4 giải Ngoại hạng Anh.

Đêm qua 3/10, Man City đã có chuyến làm khách vô cùng khó khăn tới sân của đội bóng mới lên hạng, Leeds United. Dù được đánh giá cao hơn và sớm vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Raheem Sterling song chung cuộc, Man City chỉ kiếm được một trận hòa 1-1 và chấp nhận ra về với 1 điểm trong tay.

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh, Man City không biết mùi chiến thắng. Ở vòng đấu trước, nửa xanh thành Manchester thậm chí còn thất bại muối mặt 2-5 trước Leicester City. Việc không có được sự chuẩn bị tốt ở giai đoạn tiền mùa giải, cộng thêm lực lượng bị ảnh hưởng nặng nề bởi chấn thương khiến Man City thi đấu bết bát ở thời gian gần đây.

Man City gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu với Leeds

Dù vậy, bất chấp những kết quả không tốt của đội bóng, HLV Guardiola vẫn tỏ ra rất lạc quan. Trong cuộc họp báo sau trận đấu với Leeds, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định:

"Tôi biết rõ tình hình của đội bóng hiện tại. Trên cương vị huấn luyện viên, tôi hài lòng với những gì mà các cầu thủ làm được cho tới nay. Tôi sẽ không suy nghĩ liệu Man City có giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh hay có nhiều lợi thế chỉ sau 3 vòng đấu.

Tôi biết khi nào chúng tôi có thể trở lại ở mùa giải này với những cầu thủ cần thiết mà chúng tôi có. Chúng tôi có một số vấn đề và cần phải giải quyết chúng. Chỉ còn một chút nữa thôi là chúng tôi đã có thể làm tốt nhất trong khả năng. Thật không may khi chúng tôi đã đánh rơi 5 điểm".

Rõ ràng, việc phải thi đấu ở Cúp C1 mùa giải trước và chỉ có gần 1 tháng nghỉ ngơi cộng với ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã khiến Man City không có được tâm thế tốt nhất cho mùa giải mới. Đội hình bị tàn phá bởi chấn thương buộc HLV Guardiola phải gọi cả những cầu thủ trẻ từ Học viện lên đội 1 và một số cầu thủ không được chơi đúng vị trí sở trường.

Man City trải qua giai đoạn đầu mùa giải không mấy tốt đẹp

Song Ngoại hạng Anh mới chỉ trôi qua được 4 vòng đấu và The Citizens vẫn sẽ là ứng cử viên nặng ký cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải này.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?