Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pique thừa nhận đã xem lại rất nhiều trận đấu giữa Man United và PSG

Thứ Tư, ngày 10/04/2019 - 06:41
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước thềm đại chiến Man United và Barcelona, trung vệ Gerard Pique thừa nhận đội chủ sân Old Trafford là một đội bóng rất khó lường và anh đã xem lại rất nhiều trận đấu giữa Quỷ đỏ và PSG để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Tham khảo thêm:

Dù để thất bại 0-2  ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League ngay trên sân Old Trafford trước PSG, tuy nhiên ở trận lượt về Man United đã mang đến cho khán giả một trận cầu đỉnh cao. Quỷ đỏ đã bất ngờ tạo nên một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục nhất trong lịch sử khi giành chiến thắng 3-1 trước PSG, qua đó giành tấm vé vào chơi ở trận tứ kết nhờ luật bàn thắng sân khách.

Pique đánh giá rất cao khả năng của Man United

Trước đó, giới chuyên môn và truyền thông không đánh giá cao khả năng vào tứ kết của Man United. Tuy nhiên, sau khi trận lượt về vòng 1/8 với tất cả đã có cái nhìn khác về Quỷ đỏ cũng như Solskjaer. Họ là một đối thủ rất khó lường mà bất cứ đối thủ nào cũng phải dè chừng, ngay cả đó là một Barcelona hùng mạnh.

Trên đây cũng là quan điểm của trung vệ Gerard Pique bên phía Barcelona. Cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định Man United chưa bao giờ bị đánh giá thấp bởi các cầu thủ Barcelona.

Pique từng có thời gian thi đấu cho Man United và anh hiểu rất rõ đội bóng này. Anh cũng thừa nhận đã xem lại rất nhiều trận đấu giữa Man United và PSG để có sự chuẩn bị tốt nhất trong trận đại chiến sắp tới.

“Tôi đã xem lại rất nhiều trận đấu giữa Man United và PSG. Đó là một ví dụ để chúng tôi có sự chuẩn bị tốt nhất”, Pique phát biểu trước trận.

Pique từng có thời gian thi đấu cho MU nên anh rất hiểu đội bóng này

“Bạn không bao giờ có thể đánh giá thấp Man United, họ đã chứng tỏ điều đó bằng cách đánh bại ngoạn mục PSG ở vòng 1/8”

“Họ đang sở hữu rất nhiều cầu thủ trẻ giỏi. Chúng tôi biết Man United nguy hiểm thế nào và chúng tôi sẽ phải rất cảnh giác với họ”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?