Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pjanic ca ngợi huyền thoại Man United vì đã giúp Ronaldo có được như hôm nay

Thứ Hai, ngày 22/10/2018 - 15:55
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước cuộc chạm trán giữa Manchester United và Juventus diễn ra vào rạng sáng 24/10, tiền vệ của Bà đầm già, Miralem Pjanic đã không tiếc lời ca ngợi huyền thoại Man United vì đã giúp Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ hay nhất thế giới như hôm nay.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, cái tên được tiền vệ người Bosnia nhắc tới không phải là Sir Alex Ferguson – HLV đã “nhào nặn” và tạo điều kiện để Ronaldo trưởng thành mà thay vào đó lại là Paul Scholes. Chính phong thái thi đấu điềm tĩnh của cầu thủ người Anh đã phần nào giúp cho CR7 học hỏi và cải thiện chính mình.

“Nếu bạn thấy Ronaldo ở Manchester United trước và sau, bạn chắc chắn sẽ thấy sự khác biệt lớn khi anh ấy đã cải thiện chính mình rất nhiều. Tôi đã đọc và biết rất nhiều về cách mà Scholes luyện tập, vì vậy, theo tôi, Ronaldo đã học được rất nhiều từ anh ấy. Chính Scholes đã giúp Ronaldo trở thành cầu thủ hay nhất thế giới”, Pjanic cho biết.

Pjanic cho rằng để có được như ngày hôm nay

Tiền vệ 28 tuổi vẫn đang là nhân tố vô cùng quan trọng đội hình của Juventus kể từ đầu mùa và chắc chắn anh sẽ đóng vai trò then chốt ở tuyến giữa Bà đầm già trong trận đấu vào rạng sáng 24/10 tới. Nói thêm về cuộc chạm trán với Man United, Pjanic nhấn mạnh.

“Họ đang thi đấu ngày một hay hơn trong quãng thời gian qua. Đặc biệt, đây là và mọi điều đều có thể xảy ra. Kinh nghiệm của Mourinho và bản lĩnh của Man United là điều không thể coi thường. Chắc chắn sẽ là cuộc chạm trán khó khăn với chúng tôi”.

Ronaldo được học hỏi rất nhiều từ Scholes

Xét về phong độ lẫn đội hình, Juventus chắc chắn được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà ở trận đấu tới. Nhân vật chính trong màn so tài này không ai khác ngoài Ronaldo khi anh hội ngộ ông thầy và đội bóng cũ.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?