Bạn muốn tắt quảng cáo?

Miralem Pjanic tuyên bố bất ngờ về tương lai tại Barca

Thứ Bảy, ngày 27/03/2021 - 16:10
5/5 của 1 đánh giá
Dù đang trải qua mùa giải đầu tiên đầy khó khăn tại Barca, tiền vệ Miralem Pjanic vẫn tin rằng anh sẽ có cơ hội được cùng Blaugrana chinh phục cúp C1 châu Âu vào những năm tiếp theo.

Miralem Pjanic đang có mùa bóng đầu tiên ở Barca gặp rất nhiều những khó khăn trong việc hòa nhập với môi trường mới. Cho đến thời điểm này khi mùa giải đã sắp hạ màn, tiền vệ người Bosnia vẫn đang chật vật tìm một chỗ đứng trong đội hình của Ronald Koeman.

Pjanic đang trải qua mùa giải đầu tiên đáng thất vọng tại Barca

Tuy nhiên, Pjanic mới đây trong một cuộc phỏng vấn đã cho biết bản thân anh vẫn đang cảm thấy hạnh phúc tại Nou Camp và không hề vội vàng nghĩ tới việc sẽ rời Barca chỉ sau một mùa giải tại đây. Mặc dù trước đó đã có rất nhiều người cho rằng đội bóng xứ Catalan nên bán cầu thủ này ngay trong mùa hè để giải phóng gánh nặng về mặt tài chính mà anh tạo ra cho CLB.

Cựu tiền vệ của Juventus tới với Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái theo một vụ trao đổi cầu thủ giữa hai đội bóng. Đây là một thương vụ trao đổi được cho là kỳ lạ và có phần ngớ ngẩn của Blaugrana với việc để Arthur Melo ra đi theo chiều ngược lại gia nhập Juventus.

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Quay trở lại với Pjanic, anh khẳng định mình sẽ tiếp tục ở lại Barca và chứng minh cho những Cules về khả năng của bản thân trong mùa giải năm sau.

"Tôi không tới Barca để rồi ra đi ngay sau một mùa giải. Tôi tới đây với tham vọng đoạt cúp C1 châu Âu cùng đội bóng.

Tôi sẽ bày tỏ mong muốn được ra sân nhiều hơn của mình với Ronald Koeman và thể hiện cho mọi người thấy thứ bóng đá mà mình có thể mang lại trên sân cỏ. Hơn nữa, tôi cũng nhận thức được rằng mình cần phải duy trì tập luyện thật chăm chỉ", Pjanic nói.

Pjanic và Koeman không tìm được tiếng nói chung ở mùa giải năm nay

Bên cạnh đó, Pjanic cũng nói về khao khát được thi đấu dưới bầu không khí cuồng nhiệt nhưng không kém phần thiêng liêng của chảo lửa Nou Camp khi khán giải được quay trở lại sân đấu.

"Được thi đấu dưới sự chứng kiến của các CĐV tại Nou Camp là mơ ước của mọi cầu thủ", Pjanic nói với đầy sự tự hào.

Mùa giải năm nay, Pjanic đã có 17 lần được ra sân cho Barca ở La Liga và chỉ có 6 trong số đó là anh có tên trong đội hình xuất phát. Đây thực sự là một con số nghèo nàn đối với một tiền vệ đã tạo được tên tuổi tại châu Âu như Pjanic. Có lẽ anh sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều nếu muốn một ngày nào đó được cùng Barca chinh phục bóng đá châu Âu.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?