Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pochettino bắt đầu cảm thấy sức nóng

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 09:47
5/5 của 1 đánh giá

HLV của Tottenham Hotspur thừa nhận mùa giải năm nay khó khăn hơn ông tưởng tượng sau khi đội bóng thành London nhận trận thua bất ngờ ở FA Cup.

Tham khảo thêm:

Sau trận thua trước Chelsea tại Carabao Cup trên chấm đá penalty, Spurs tiếp tục bị loại khỏi 1 đấu trường khác tại mùa giải năm nay là FA Cup sau khi để thua Crystal Palace với tỷ số 2-0.

Hai bàn thắng của Connor Wickham và Andros Townsend đã giúp cho Crystal Palace giành chiến thắng thuyết phục trước Spurs, sau trận HLV Mauricio Pochettino không hề có lời bào chữa nào cho màn trình diễn yếu kém của cả đội.

Spurs thua toàn diện trước Crystal Palace

“Đây là một kết quả hợp lý, họ đã thành công trong việc tấn công và ghi bàn còn chúng tôi thì không. Tôi không còn gì để nói cả”, Pochettino buồn bã thừa nhận thất bại của đội nhà.

Spurs đã mất đi khá nhiều trụ cột trong khoảng thời gian vừa qua khi Dele Alli và Harry Kane thay nhau dính chấn thương, trong khi đó Son Heung Min quay lại làm nghĩa cùng đội tuyển Hàn Quốc và chưa trở lại.

Tottenham trong các trận đấu vừa qua thiếu đi những phương án tấn công hiệu quả và đây là lý do tại sao mà Gà Trống liên tục thất bại trong hai trận liên tiếp. Pochettino và các học trò giờ chỉ còn cơ hội giành danh hiệu tại Premier League và Champions League.

Tình cảnh hiện tại đang rất khó khăn cho Pochettino và các học trò

“Chúng tôi biết đây là một mùa giải khó khăn thế nhưng tôi không nghĩ sẽ khó khăn đến như thế này. Chúng tôi bị loại khỏi hai giải đấu từ ngày thứ 4 và đây là một kết quả đáng thất vọng”.

Với tình cảnh hiện tại, Pochettino cần có những sự điều chỉnh cần thiết để Spurs không tuột quá xa khỏi những mục tiêu còn lại trong mùa giải năm nay.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?