Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pochettino vẫn tin tưởng Spurs sẽ trụ lại trong top 4

Thứ Hai, ngày 01/04/2019 - 09:00
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Argentina chưa mất hết niềm tin vào cuộc đua top 4 của đội nhà sau khi Tottenham nhận thất bại cay đắng trước Liverpool với pha phản lưới nhà của Alderweireld ở phút thứ 90.

Tham khảo thêm:

Chỉ còn vài phút nữa là trận đấu khép lại, những tưởng Spurs đã có được phần thưởng là một trận hòa sau khi đã chiến đấu quả cảm trước thì sự vô duyên của Toby Alderweireld đã cướp đi tất cả của The Kop, thua trận, giờ đây điểm số của Spurs đã ngang bằng với , đội bóng vừa có được chiến thắng trước Watford.

Pha đá phản lưới tai hại của Alderweireld khiến Spurs ôm hận trước Liverpool

Bất chấp tình thế đang trở nên rất khó khăn, vẫn cho biết ông tin rằng đội bóng vẫn sẽ có thể hoàn thành mục tiêu top 4 khi sẽ khép lại sau 7 vòng đấu nữa.

“Chúng tôi đã chơi tốt hơn họ ở trong hiệp thi đấu thứ 2, mặc dù trận thua này là điều khó có thể chấp nhận nhưng tôi hài lòng với tinh thần của các cầu thủ. Mọi thứ vẫn chưa đi quá xa và Spurs vẫn có quyền tự quyết trong các vòng đấu còn lại”, HLV Pochettino chia sẻ sau trận.

HLV Pochettino tin tưởng về khả năng trụ lại top 4 của đội nhà

Hy vọng của chiến lược gia người Argentina cũng không phải là không có cơ sở, bất chấp việc vẫn phải đang thi đấu tại , thế nhưng những đối thủ còn lại của Gà Trống ở những vòng đấu cuối cùng là khá nhẹ với West Ham, Brighton hay Huddersfield.

Với một lịch thi đấu có phần nhẹ hơn các đối thủ trực tiếp, Spurs không được mắc bất kỳ sai lầm nào nếu không muốn bị đánh bật khỏi top 4 khi khoảng cách giờ đây giữa họ và các đối thủ còn lại là rất mong manh.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?