Bạn muốn tắt quảng cáo?

Van Dijk chính thức lên tiếng về chấn thương gặp phải trong trận thắng Tottenham

Thứ Hai, ngày 01/04/2019 - 07:57
5/5 của 1 đánh giá

Sau chấn thương gặp phải trong trận đấu với Tottenham, trung vệ người Hà Lan đã lên tiếng rằng đây không phải là một chấn thương nghiêm trọng.

Tham khảo thêm:

đã tạm thời đòi lại ngôi đầu bảng từ tay sau chiến thắng vô cùng kịch tính trước đêm qua với tỉ số 2-1. Đây là chiến thắng vô cùng quan trọng với The Kop và tiếp tục đóng góp vô cùng lớn vào chiến thắng này dù anh đã gặp một chấn thương trong trận.

Tình huống khiến Van Dijk gặp chấn thương

Cụ thể, việc cố gắng ngăn cản Moussa Sissoko sút bóng đã khiến Van Dijk bị đau mắt cá chân. Trung vệ 27 tuổi đã phải băng bó chân sau tiếng còi mãn cuộc. Tuy nhiên, nói với phóng viên của BBC sau trận, Van Dijk phủ nhận dính chấn thương. “Tôi ổn. Tôi không sao cả”, anh chia sẻ ngắn gọn khi được hỏi về điều này.

Nhận định thêm về trận đấu, trung vệ người Hà Lan cho biết: “Tottenham là một đội bóng tốt với những cầu thủ tuyệt vời, những người có khả năng cầm bóng tốt. Chúng tôi đã cố gắng đặt họ trong áp lực như ở hiệp 1. Nhưng tới nửa sau, họ có thay đổi một chút. Điều đó hơi khó khăn với chúng tôi nhưng cuối cùng chúng tôi đã có 3 điểm và đó là quan trọng nhất”.

Van Dijk khẳng định mình không dính chấn thương

“Khi những khoảnh khắc này đến, chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Chúng tôi sẽ cố gắng và chiến thắng mọi trận đấu. Sẽ rất khó khăn nhưng hãy tận hưởng nó và tiếp tục đi lên”. Van Dijk thoải mái tận hưởng chiến thắng ngọt ngào trước Tottenham.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?