Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Man City: “Cách tốt nhất đề giành các danh hiệu là đừng nghĩ nhiều về nó”

Thứ Hai, ngày 01/04/2019 - 07:45
5/5 của 1 đánh giá

HLV Pep Guardiola khẳng định bản thân ông và các học trò không nghĩ quá nhiều về các danh hiệu mùa này khi được hỏi về khả năng ăn 4 của Man City mùa giải này.

Tham khảo thêm:

Hiện tại, đã đoạt danh hiệu đầu tiên là cúp Liên đoàn Anh. Họ cũng đang cạnh tranh quyết liệt ngôi vương cùng , đã vào tứ kết và bán kết FA Cup. The Citizens hoàn toàn có thể có cú ăn 4 mùa giải này.

Man City có thể giành cú ăn 4 ở mùa giải này

Tuy nhiên huấn luyện viên của Manchester City , đã nói với các cầu thủ của mình đừng nghĩ nhiều về viễn cảnh Man City sẽ có cú ăn 4 lịch sử ở mùa giải này. Cách tốt nhất đề giành các danh hiệu là đừng nghĩ nhiều về nó và tập trung hết sức ở các trận đấu tiếp theo.

“Chúng tôi đang cố gắng để đạt được những danh hiệu ở mùa giải này”, Pep Guardiola với các phóng viên sau chiến thắng 2-0 hôm thứ Bảy trước Fulham .

“Chúng tôi đã có một danh hiệu ở mùa giải này và vào tháng Tư này chúng tôi sẽ cố gắng cho 3 danh hiệu còn lại. Đương nhiên chúng tôi muốn có cú ăn 4 nhưng theo tôi cách tốt nhất đề giành các danh hiệu là đừng nghĩ nhiều về nó”

“Điều quan trọng là sự chuẩn bị ở mỗi trận đấu. Tôi cần phải xem xét tình hình của mỗi cầu thủ, làm thế nào sau khi họ trở lại sau chấn thương. Chúng tôi không nghĩ quá xa về những gì sẽ đến với chúng tôi”

Guardiola không muốn nghĩ quá nhiều về các danh hiệu

“Đó là cách tốt nhất theo kinh nghiệm của tôi với các câu lạc bộ khác khi chúng tôi chiến đấu cho nhiều danh hiệu, đừng suy nghĩ quá nhiều. Hãy có những trận đấu tốt nhất có thể”

“Có thể mỗi cầu thủ trong mùa giải này bị mệt mỏi và chấn thương, vì vậy tôi phải xử lý các vấn đề này từng ngày. Không còn bí mật nào về chúng tôi cả”, Pep Guardiola kết luận.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?