Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Dọn cỗ” cho Firmino ghi bàn, Robertson đi vào sử sách Liverpool

Thứ Hai, ngày 01/04/2019 - 07:16
5/5 của 1 đánh giá

Với đường kiến tạo thuận lợi cho Firmino ghi bàn mở tỉ số cho Liverpool, hậu vệ Andrew Robertson đã đi vào lịch sử đội bóng khi là hậu vệ có nhiều kiến tạo nhất.

Tham khảo thêm:

có cuộc tiếp đón trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 32 giải bóng đá . Ngay ở phút thứ 17, Liverpool đã có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của sau đường kiến tạo của hậu vệ .

Robertson có đường chuyền như đặt cho Firrmino ghi bàn mở tỉ số

Dù để đội khách ghi bàn thắng gỡ hòa xong với sức ép cùng kinh nghiệm, The Kop cuối cùng cũng có bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1. Thắng ở trận này, Liverpool tạm thời chiếm ngôi đầu bảng từ tay Man City nhưng đá nhiều hơn một trận.

Về phương diện cá nhân, với đường kiến tạo như đặt của Robertson cho Firmino đánh đầu mở tỉ số đã giúp hậu vệ sinh năm 1994 đi vào sử sách Liverpool.

Cụ thể mùa giải này Robertson có 9 pha “dọn cỗ” cho đồng đội lập công tại . Đây là thành tích chưa bao giờ có cho một hậu vệ của Liverpool trong một mùa giải tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Robertson đi vào sử sách Liverpool

Tính rộng hơn, Robertson cũng chỉ kém 2 hậu vệ Andy Hinchcliffe (1994/95) and Leighton Baines (2010/11) với cùng 11 pha kiến tạo trong một mùa giải tại Ngoại hạng Anh.

Robertson đang có cơ hội san bằng thành tích của Hinchcliffe và Baines khi Liverpool vẫn còn 6 trận đấu nữa tại Premier League 2018/19. Kể từ khi chuyển tới thi đấu cho Liverpool từ Hull City vào năm 2017, Robertson càng ngày càng chứng tỏ được bản thân tại sân Anfiled. Giữa những cá nhân xuất sắc trong tay Klopp, anh vẫn có chắc một suất đá chính trong đội hình Lữ đoàn đỏ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?