Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba tiếp tục bỏ lỡ trận đấu tập trước mùa giải của MU

Thứ Bảy, ngày 12/09/2020 - 08:34
3.8/5 của 5 đánh giá
Vừa bình phục sau khi dương tính với Covid-19, tiền vệ người Pháp – Paul Pogba vẫn sẽ tiếp tục bỏ lỡ trận đấu giao hữu của MU trước khi bước vào mùa giải mới của Premier League.

Trước mùa giải mới của Premier League, MU vẫn chưa có được nhiều sự bổ sung cho đội 1 và lại gặp vấn đề về sức khỏe của các cầu thủ, trong số đó có một trụ cột là Paul Pogba.

Tiền vệ người Pháp vừa bình phục trở lại sau khi bị xác nhận dương tính với Covid-19 và HLV Solskjaer mới dây đã tiếp tục bày tỏ sự lo ngại cho sức khỏe của Pobga và cho biết anh sẽ vắng mặt trong trận đấu với Aston Villa – trận giao hữu trước khi MU chính thức bước vào mùa giải mới.

Pogba sẽ bỏ lỡ trận đấu tập với Aston Villa trước mùa giải của MU tới đây

Cho Pogba nghỉ ngơi ở trận đấu tập với Villa, vậy nên HLV người Na Uy đang rất tự tin rằng Pogba có thể sẽ góp mặt trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới khi MU sẽ đối đầu với Crystal Palace.

“Paul đã có thể thực hiện dược một số bài tập nhẹ sau thời gian nghỉ ngơi vừa qua. Hy vọng là sang tuần tới, cậu ấy có thể sẽ hoàn toàn bình phục và đầy đủ thể lực cho trận đấu đầu tiên của mùa bóng, tuy nhiên, tôi vẫn không dám chắc chắn 100%”, HLV Solskjaer chia sẻ với MUTV.

Mùa bóng trước, Pogba cũng từng gặp những chấn thương dai dẳng khiến anh phải nghỉ thi đấu liên tục và không thể góp mặt trọn vẹn trong phần đầu tiền của mùa giải với MU thế nhưng ở giai đoạn cuối, khi tiền vệ người Pháp trở lại, Quỷ đỏ đã thi đấu khá ấn tượng và có được vị trí thứ 3.

Ngoài Pogba, HLV Solskjaer cũng vừa xác nhận hậu vệ Luke Shaw đã có thể trở lại trong trận đấu gặp Aston Villa tới đây và đương nhiên, nếu như không vướng phải một chấn thương quá đáng ngại, Shaw sẽ đá chính ở trận đấu với Crystal Palace vào tuần sau.

Luke Shaw cũng đã kịp bình phục chấn thương để trở lại ở trận đấu với Aston Villa

Trận giao hữu tới đây cũng sẽ là thời điểm mà MU có thể thử nghiệm đội hình, đặc biệt là tiền vệ tân binh Donny Van De Beek, người vừa mới gia nhập MU chưa đầy 2 tuần.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?