Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ: Mourinho từng tiên tri chính xác về Pogba

Thứ Sáu, ngày 11/09/2020 - 10:17
3.8/5 của 2 đánh giá
Bộ phim tài liệu All or Nothing của Amazon Prime mới đây đã tiết lộ HLV Jose Mourinho từng có lời tiên tri chính xác về Paul Pogba trong trận đấu giữa MU và Tottenham vòng 30 giải Ngoại hạng Anh 2019-2020.

Hồi cuối tháng 6, MU có chuyến làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 30 giải Ngoại hạng Anh. Gà trống sớm vươn lên dẫn trước từ phút 27 do công của Bergwijn song trong giờ nghỉ, Mourinho đã đoán trước việc Pogba được tung vào sân và làm thay đổi thế trận.

“Tôi chắc chắn sớm muộn gì Pogba cũng vào sân. Cậu ấy là cầu thủ có tầm nhìn cực tốt và mỗi khi có bóng, cậu ấy sẽ tung ra những đường chuyền chất lượng.

Vì vậy, tôi có thể tưởng tượng Pogba đứng ở một vị trí sâu bên phải hàng tiền vệ để nhận bóng và thực hiện đường chuyền tuyệt đẹp cho Marcus Rashford băng lên. Pogba sẽ cải thiện chất lượng đường chuyền, do đó, chúng ta cần phải dồn ép cậu ấy. 

Mourinho đoán được Pogba sẽ được tung vào sân

Họ muốn tạo áp lực mọi lúc. Chúng ta cần lường trước rủi ro và không được phép phạm sai lầm”, Người đặc biệt nói với các cầu thủ Tottenham trong giờ nghỉ giữa hiệp.

Thậm chí khi các học trò đã vào sân, Mourinho vẫn hét lớn: "Đừng để Pogba sút! Nếu cậu ấy đến gần vòng cấm, hãy áp sát để lấy bóng”.

Sau đó, đúng như những gì Mourinho đã dự đoán, Pogba được HLV Ole Solskjaer tung vào sân ở phút 63, đá cặp cùng Bruno Fernandes ở trung tâm hàng tiền vệ. Dù thời điểm đó, tiền vệ người Pháp mới quay trở lại sau chấn thương nhưng vẫn giữ được đẳng cấp vốn có.

Chính Pogba đã vượt qua sự truy cản của Eric Dier để mang về một quả đá phạt đền, giúp Fernandes thực hiện thành công và gỡ hòa cho MU. Trước đó, Pogba cũng thực hiện đường chuyền dài chính xác cho Rashford – y hệt kịch bản mà Mourinho đã vẽ ra trong 15 phút nghỉ giữa hiệp.  

Pogba đem về quả phạt đền cho MU

Và thực hiện đường chuyền dài cho Rashford

Dù trận đấu kết thúc với tỉ số 1-1 song sự xuất hiện của Pogba ở nửa cuối hiệp 2 đã khiến thế trận của MU thay đổi rõ rệt. Đoàn quân của HLV Solskjaer chơi lấn lướt và thanh thoát hơn hẳn.

Bất chấp mối quan hệ không mấy tốt đẹp của Mourinho và Pogba hồi còn làm việc cùng nhau tại MU, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn rất coi trọng tài năng của cầu thủ này. Thời gian dẫn dắt Quỷ đỏ giúp Mourinho đánh giá trọn vẹn năng lực của Pogba nên đưa ra được cảnh báo chính xác cho các cầu thủ Tottenham.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?