Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ mức lương “sốc” mà Ozil từng từ chối để ở lai Arsenal

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 14:15
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, người đại diện của Mesut Ozil là Erkut Sogut đã tiết lộ thông tin gây sốc về mức lương mà tiền vệ người Đức từng từ chối chỉ để được ở lại Arsenal và tiếp tục cống hiến cho CLB.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, từng có một đội bóng châu Á đưa ra lời đề nghị điên rồ cho Ozil khi chấp nhận trả cho anh mức lương là 1 triệu bảng/tuần nhằm mong muốn sở hữu cầu thủ người Đức. Đó là thời điểm mà quá trình đàm phán hợp đồng giữa Ozil và Arsenal đang bị ngưng trệ do không tìm được tiếng nói chung.

Dù vậy, cầu thủ này vẫn quyết tâm và cam kết tương lai cùng CLB. Điều đó được thể hiện ở việc anh quyết định từ chối mức lương “cực khủng” mà đại diện của châu Á hứa hẹn sẽ trao cho mình nhằm tiếp tục gắn bó với Pháo thủ.

Ozil từng từ chối mức lương cực khủng tại châu Á

Chia sẻ về điều này, người đại diện của Ozil là Sogut cho biết: “Chúng tôi có một đề nghị lớn tại châu Á. Đó thực sự là con số quá khủng với một cầu thủ. Nhưng với Ozil, tiền không phải là tất cả. Cậu ấy muốn thi đấu ở một giải đấu đỉnh cao, bên cạnh những ngôi sao hàng đầu thay vì tới với môi trường thiếu sự cạnh tranh. Bởi vậy, Ozil đã từ chối lời đề nghị đó”.

Sau đó không lâu, cầu thủ người Đức ký hợp đồng gia hạn với Pháo thủ tới năm 2021, qua đó chính thức cam kết tương lai lâu dài cùng đội bóng. Hiện tại, anh đang là nhân tố quan trọng trong chiến thuật của HLV Unai Emery.

Để cam kết tương lai với Arsenal

Kể từ đầu mùa, tiền vệ 30 tuổi đã ra sân tổng cộng 12 trận trên mọi đấu trường cho Pháo thủ. Anh có 4 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo, góp công giúp Arsenal trải qua chuỗi 16 trận bất bại trên mọi đấu trường và đang xếp thứ 5 tại .

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?