Bạn muốn tắt quảng cáo?

PSG ngược dòng không tưởng, Neymar gửi lời thách thức các đối thủ

Thứ Năm, ngày 13/08/2020 - 07:42
2.8/5 của 2 đánh giá
Chia sẻ sau khi PSG ngược dòng không tưởng để đánh bại Atalanta ở trận tứ kết cúp C1, Neymar đã có những phát biểu vô cùng tự tin đồng thời không quên gửi lời thách thức đến các đối thủ.

Dù được đánh giá cao hơn nhiều so với song đã trải qua trận đấu không hề dễ dàng trước đại diện Italia. Tuy nhiên, với đẳng cấp và bản lĩnh, thầy trò đã tạo nên cuộc lội ngược dòng không tưởng khi đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1 nhờ 2 pha lập công từ phút 90 đến 90+3.

Chia sẻ sau chiến thắng thần kỳ vừa qua, không giấu được niềm vui cũng như sự sung sướng. Dù không ghi bàn và thậm chí còn bỏ lỡ một tình huống mười mươi ở trận đấu nói trên song đóng góp của tiền đạo người Brazil vào lối chơi của PSG vẫn là vô cùng quan trọng.

Anh cho biết: “Thật tuyệt vời. Đây là một màn trình diễn ấn tượng của PSG. Chúng tôi biết Atalanta không phải là đội bóng dễ bị đánh bại nhưng quả thực, tôi chưa bao giờ nghĩ tới việc PSG sẽ bị loại. Chúng tôi tự tin vào khả năng của mình và chiến thắng ngày hôm nay đã chứng minh điều ấy. Một trận đấu thực sự cảm xúc".

Neymar hạnh phúc với chiến thắng khó tin của PSG trước Atalanta 

Ngoài việc chia sẻ về niềm vui chiến thắng, cầu thủ người Brazil cũng không quên gửi lời thách thức đến các đối thủ khác sau khi đội bóng đã giành vé vào bán kết giải đấu. Anh nói thêm:

“Tôi biết là rất khó nhưng chẳng có gì có thể ngăn cản PSG tới với trận chung kết và giành chức vô địch. Chúng tôi đang có một đội hình chất lượng, nhiều cầu thủ xuất sắc trong đội hình đồng thời tinh thần đang lên cao. 

Bởi vậy, PSG hoàn toàn có thể làm nên những điều to lớn ở Champions League mùa giải năm nay”.

Đồng thời tự tin gửi lời thách thức các đối thủ 

Chiến thắng trước Atalanta giúp đội bóng thủ đô Paris có lần đầu tiên đi tới tứ kết cúp C1 kể từ mùa giải 1994/95. Tại vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, họ sẽ chạm trán với đội thắng trong cuộc so tài giữa với diễn ra vào rạng sáng mai (14/8).

Dù sao, cuộc ngược dòng không tưởng trước Atalanta sẽ tiếp thêm rất nhiều động lực để PSG thi đấu thăng hoa và có quyền nghĩ về chức vô địch ở giải đấu.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?