Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer chỉnh đốn cầu thủ MU trước trận bán kết cúp C2

Thứ Năm, ngày 13/08/2020 - 07:31
4/5 của 2 đánh giá
Trước thềm trận bán kết cúp C2 gặp Sevilla diễn ra vào ngày 17/8 tới, HLV Ole Solskjaer đã lên tiếng chỉnh đốn các cầu thủ MU. Bởi lẽ, đây đã là trận bán kết thứ 3 của Quỷ đỏ ở mùa giải 2019-2020.

Sau khi nhọc nhằn vượt qua Copenhagen ở vòng tứ kết với thắng lợi tối thiểu 1-0, MU sẽ đối đầu với Sevilla ở trận bán kết cúp C2. Ở mùa giải 2019-2020, đây đã là lần thứ 3 MU lọt đến vòng bán kết của một giải đấu. Tuy nhiên, 2 lần trước đó, Quỷ đỏ đều phải nhận những thất bại cay đắng.

Đầu tiên là trận derby Manchester ở bán kết cúp Liên đoàn Anh, khi Quỷ đỏ chịu thua với tỉ số chung cuộc 3-2 sau 2 lượt trận. Sau đó là thất bại thảm hại 1-3 trước ở bán kết FA Cup do những sai lầm nghiêm trọng của hàng thủ.

Do đó, dù đã dẫn dắt MU được hơn một mùa giải, song HLV Ole Solskjaer vẫn chưa thể giành được một danh hiệu chính thức nào. Trước thềm trận bán kết với Sevilla vào ngày 17/8 tới, HLV Solskjaer buộc phải lên tiếng chỉnh đốn các học trò.

“Hãy xem liệu chúng tôi có gì tiến bộ trong suốt mùa giải hay không vì chúng tôi đã có 2 trận bán kết trước đó. Chúng tôi muốn đi tiếp. Bán kết, đó là một nỗ lực tốt, nhưng chưa đủ. Với MU, như vậy là chưa đủ tốt.

Solskjaer chỉnh đốn học trò trước trận gặp Sevilla

Chúng tôi phải có một tinh thần mạnh mẽ, tập trung vào mọi trận đấu và đưa ra những quyết định chính xác. Thái độ tiếp cận trận đấu là điều vô cùng quan trọng.

Đội bóng cũng đã phát triển và ngày càng khao khát hơn. Hãy chắc chắn rằng sự tổn thương mà chúng tôi cảm thấy ở cả 2 đấu trường mà chúng tôi bị loại. Đó có thể là sự khác biệt. Sự khác biệt là chúng tôi khát khao hơn họ”.

Rõ ràng, chiến lược gia người Na Uy đang rất khao khát giành chiến thắng ở màn so tài với Sevilla và xa hơn nữa là lên ngôi vô địch ở cúp C2 mùa giải năm nay. Nếu tiến vào trận chung kết, nhiều khả năng, đối thủ của Quỷ đỏ sẽ là .

Mục tiêu của MU là chức vô địch cúp C2

Bởi ở cặp đấu còn lại, Inter Milan chỉ phải gặp đại diện của Nga, Shakhtar Donetsk. Trong trường hợp MU và Inter gặp nhau ở trận đấu cuối cùng, NHM có cơ hội gặp lại một loạt gương mặt cũ như , Romelu Lukaku hay Alexis Sanchez.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?