Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: MỘT cầu thủ Barcelona dương tính Covid-19

Thứ Tư, ngày 12/08/2020 - 17:53
5/5 của 1 đánh giá
Một cầu thủ của Barcelona đã được xác nhận dương tính với Covid-19. Cầu thủ này không có triệu chứng mắc bệnh, đã được cách ly tại nhà riêng.

Barcelona xác nhận có một cầu thủ đã dương tính với Covid-19, nhưng trận đấu giữa đội bóng xứ Catalan gặp Bayern Munich sẽ không bị ảnh hưởng gì.

Cầu thủ dương tính với Covid-19 chưa được tiết lộ danh tính, nhưng người này không nằm trong danh sách rút gọn của HLV Quique Setien cho trận đấu sắp tới gặp Bayern Munich.

Một cầu thủ Barcelona dương tính Covid-19

Barcelona đã đưa ra thông báo trên trang web chính thức: "Sau các cuộc kiểm tra PCR được tiến hành vào chiều thứ ba tuần này trên nhóm 9 cầu thủ, 1 trong số họ đã có kết quả dương tính với Covid-19.”

"Cầu thủ này không có triệu chứng gì, sức khỏe tốt và đã được cách ly tại nhà riêng. Câu lạc bộ đã báo cáo sự việc với các cơ quan y tế và thể thao liên quan.”

"Tất cả những người đã tiếp xúc với cầu thủ này đã được theo dõi để thực hiện các bài kiểm tra PCR tương ứng.”

"Cầu thủ này không tiếp xúc với bất kỳ cầu thủ nào của đội hình dự kiến sẽ ​​đến Lisbon vào thứ năm tuần này để thi đấu tại cúp C1."

9 cầu thủ tham gia bài xét nghiệm Covid-19 được tiết lộ bao gồm Pedri, Trincao, Matheus Fernandes, Jean-Clair Todibo, Moussa Wague, Carles Alena, Rafinha, Juan Miranda và Oriol Busquets.

HLV Setien vẫn sẽ đưa đội hình 22 người của mình đến Lisbon để tiếp tục hành trình tại cúp C1 mùa này. Tất cả các cầu thủ trong nhóm này vẫn đang được kiểm tra sức khỏe thường xuyên, và trận đấu với Bayern Munich sẽ diễn ra theo lịch ban đầu.

Hành trình của Barcelona tại cúp C1 sẽ không bị ảnh hưởng

Cách đây hai ngày, một đội bóng của Tây Ban Nha khác là Atletico Madrid xác nhận có 2 cầu thủ dương tính với Covid-19 trước trận gặp RB Leipzig. 2 cầu thủ của Atletico Madrid đã tự cách ly tại nhà, và chưa có dấu hiệu nào về việc trận đấu của đội bóng này tại tứ kết cúp C1 sẽ bị hoãn.

Barcelona và Atletico Madrid có thể gặp nhau trong trận chung kết cúp C1, nếu Barcelona vượt qua Bayern Munich và sau đó là Man City hoặc Lyon, còn Atletico Madrid cần vượt qua PSG hoặc Atalanta, nếu trước đó đánh bại RB Leipzig.

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?