Bạn muốn tắt quảng cáo?

PSG phát hoảng vì Mbappe trước trận tái đấu Man City

Thứ Ba, ngày 04/05/2021 - 09:25
2.9/5 của 4 đánh giá
PSG sẽ phải chờ đợi đến phút chót mới có thể xác nhận việc tiền đạo Mbappe có đủ sức tham dự trận bán kết lượt về cúp C1 với Man City hay không.

HLV Mauricio Pochettino của PSG đã tiết lộ rằng Mbappe, người đang phải vật lộn với chấn thương bắp chân, chỉ vừa trở lại tập luyện cá nhân trong buổi tập gần nhất.

Nhưng đội bóng của Pháp sẽ phải chờ đợi đến khi buổi tập cuối cùng kết thúc mới có thể quyết định xem tiền đạo này có thể ra sân hay không.

Pochettino cho biết: “Chúng tôi cần đánh giá về tình hình của Kylian Mbappe, cậu ấy sẽ bắt đầu các buổi tập cá nhân và xem xét xem liệu cuối cùng có thể thi đấu cùng đội hay không.

Mbappe chưa hoàn toàn bình phục chấn thương

“Tôi nghĩ vẫn còn một ngày và chúng tôi vẫn chưa quyết định liệu cậu ấy có ra sân hay không. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định vào ngày 5/4.

HLV của Man City, Pep Guardiola thì khẳng định cầu thủ 22 tuổi này vẫn sẽ ra sân: “Cậu ấy sẽ ra sân, và tôi mong chờ điều đó”, ông nói.

Dù có hay không có Mbappe, PSG sẽ cần phải ghi ít nhất 2 bàn để có hy vọng lọt vào trận chung kết cúp C1 thứ hai liên tiếp. Vị thuyền trưởng của họ không hề lo lắng trước nhiệm vụ đầy khó khăn.

“Tôi đã thấy Pep trong cuộc họp báo của ông ấy và tôi nghe thấy ông ấy nói rằng 'Tôi đang cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết'. Ở vị trí của tôi cũng vậy, tôi rất thoải mái, tôi đang tận hưởng (nó) vì rất khó để đến được giai đoạn này của giải đấu.”

HLV Pochettino lạc quan dù nguy cơ mất Mbappe

Pochettino đã so sánh cảm xúc của ông hiện tại với những gì ông nghĩ tới khi đội bóng cũ Tottenham để thua Ajax ở bán kết lượt đi cúp C1 năm 2019, nhưng vẫn giành chiến thắng chung cuộc.

“Tôi cũng có cảm giác như vậy,” ông nói thêm. “Tôi cảm thấy thoải mái như 2 năm trước, biết rằng chúng tôi sẽ phải đối mặt với một đội bóng rất mạnh nhưng chúng tôi cũng có những cầu thủ chất lượng cao, chúng tôi cũng là một đội rất mạnh. Đó sẽ là một trận chiến.”

Tiền vệ Idrissa Gueye sẽ bỏ lỡ trận chung kết nếu PSG lội ngược dòng trước Man City. UEFA đã treo giò cầu thủ này 2 trận vì thẻ đỏ ở trận lượt đi.

Video highlight PSG vs Man City

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?