Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quá thất vọng, fan MU bêu xấu Pogba ngay trước sân tập

Thứ Năm, ngày 29/08/2019 - 05:00
5/5 của 1 đánh giá

Không hài lòng với những tin đồn liên quan đến tương lai của tiền vệ người Pháp, một số cổ động viên của MU đã viết dòng chữ “Pogba Out” ở ngay bên ngoài trại tập huấn Carrington.

Tham khảo thêm:

Ngay từ trước khi tour du đấu mùa hè diễn ra, Paul Pogba đã đứng trước rất nhiều nghi vấn về việc sẽ chia tay với Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Real Madrid đang là cái tên sáng giá nhất cho việc chiêu mộ tiền vệ 26 tuổi này khi HLV Zidane đang tỏ ra rất “kết” lối chơi của Pogba.

Tương lai của Pogba tại MU vẫn chưa được đảm bảo

Các fan của MU tuy rất coi trọng tài năng của ngôi sao đắt giá nhất câu lạc bộ, thế nhưng, với quá nhiều những tin đồn liên quan đến tương lai của Pogba, một số nhóm cổ động viên đã có phần tỏ ra chán nản và phẫn nộ với chính tiền vệ này.

Mới đây, một bằng chứng rõ nét nhất cho việc chính các fan của Quỷ đỏ cũng đang dần hết kiên nhẫn với Pogba đã xuất hiện ở ngay ngoài trại tập huấn Carrington. Cụ thể là một tấm biển nằm bên ngoài sân tập của đội bóng thành Manchester đã bị vẽ bậy, với dòng chữ nổi bật ở chính giữa “Pogba Out”.

Tấm biển với dòng chữ “Pogba Out” ngay ngoài sân tập Carrington của MU

Được biết, tấm biển này cũng được dựng lên cách đây không lâu nhằm hạn chế việc các cầu thủ gây cản trở giao thông xung quanh sân tập vì dừng lại chụp ảnh với các fan hâm mộ.

 Động thái này cho thấy Pogba đang không còn nhận được nhiều sự yêu mến của các cổ động viên như trước đây và chính các Manucians cũng đã chuẩn bị cho cuộc sống không có ngôi sao người Pháp.

Còn nhớ từ sau trận đấu với Wolves tại vòng 2 , Pogba vẫn đang nhận nhiều sự chỉ trích vì quả penalty hỏng ăn dẫn đến trận hòa đầy đáng tiếc của đội nhà.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?