Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải có cơ hội xuất ngoại, Công Vinh lên tiếng ủng hộ

Thứ Sáu, ngày 14/09/2018 - 10:27
5/5 của 1 đánh giá

Quang Hải đang là cái tên cực HOT những ngày qua khi liên tục được nhiều CLB nước ngoài hỏi mua. Mới đây, cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam cũng đã lên tiếng ủng hộ đàn em ra nước ngoài thi đấu.

Xem thêm:

Sau kỳ Asiad 2018 cực kỳ thành công khi giúp ĐT Olympic Việt Nam lọt vào đến Top 4 và có mặt trong đội hình tiêu biểu của Asiad, Nguyễn Quang Hải đang được quá nhiều CLB nước ngoài để ý. Sau Bangkok Glass, Muangthong United của Thái Lan là đến hàng loạt những cái tên ngoài Đông Nam Á là Al Sadd, Renofa Yamaguchi hay thậm chí là một đội bóng cách nửa vòng trái đất tại Argentina cũng đã bày tỏ sự quan tâm tới Quang Hải.

Xung quanh nhiều tin đồn về tương lai của chàng tiền vệ nhỏ con này, CLB Hà Nội vẫn một mực khẳng định rằng Quang Hải không phải để bán và tỏ ra quyết tâm trong việc giữ chân cầu thủ 21 tuổi người Đông Anh này. 

Quang Hải đang có nhiều cơ hội được xuất ngoại

Mặc dù vậy, cựu tiền đạo của đội bóng thủ đô là Lê Công Vinh lại cho rằng Quang Hải nên được thử sức ở nước ngoài. Theo CV9, việc Quang Hải được xuất ngoại sẽ là cơ hội rất lớn cho việc phát triển tương lai của cầu thủ này:

“Quang Hải có thể thành công nếu ra nước ngoài thi đấu. Cậu ấy có đủ khả năng để làm tốt điều này. Chuyên môn của Quang Hải là điều đã được chứng minh. Hải nhỏ người, nhưng kỹ thuật cơ bản rất tốt, chưa kể cậu ấy còn sở hữu tư duy nhanh, phong cách dễ hợp với nhiều đội bóng”.

“Tôi đã từng chia sẻ rằng ra nước ngoài thi đấu chưa bao giờ là dễ dàng. Thế nhưng, để phát triển bản thân, không nên chỉ dừng lại ở thi đấu trong nước. Lứa cầu thủ hiện tại có những người trẻ tốt như Quang Hải. Chưa kể, cậu ấy còn được các đội bóng nước ngoài để ý. Điều đó cho thấy vị thế của cầu thủ Việt Nam đã thay đổi trong cách nhìn của những nền bóng đá khác”.

Công Vinh từng được thi đấu khá nhiều ở nước ngoài

Việc Quang Hải có ra nước ngoài thi đấu sau mùa giải năm nay hay không vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Nhưng không thể phủ nhận rằng, nếu Quang Hải được xuất ngoại, tương lai của tiền vệ này sẽ rất đáng chờ đợi.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?