Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải có nên lo lắng khi Huy Toàn trở lại ĐTQG?

Thứ Năm, ngày 16/04/2020 - 09:28
2.7/5 của 5 đánh giá
Trong trường hợp tiền vệ Võ Huy Toàn được gọi trở lại ĐTQG trong những trận đấu tới, liệu ngôi sao của CLB Hà Nội – Nguyễn Quang Hải có rơi vào tình trạng bị mất vị trí hoặc phải đá trái với sở trường?

Một trong số 4 cái tên mà HLV Park đang rất chú ý trong thời gian này để có thể gọi trở lại ĐTQG Việt Nam đó là tiền vệ Võ Huy Toàn. Đây không phải là một cái tên mới lạ đối với người hâm mộ bóng đá nước nhà khi trước đây anh cũng đã thường xuyên có mặt trong những lần triệu tập của đội tuyển.

Huy Toàn có vị trí sở trường ở hành lang cánh trái và cũng hoàn toàn có thể chơi dâng cao như một hộ công với tốc độ tốt cũng như khả năng săn bàn ổn định bằng những cú sút xa.

Trong trường hợp Huy Toàn được cân nhắc triệu tập lên ĐTQG, tiền vệ Nguyễn Quang Hải có lý do để lo lắng khi vị trí của anh có nguy cơ sẽ bị ảnh hưởng.

Quang Hải có thể sẽ mất vị trí nếu như Huy Toàn trở lại ĐTQG

Đầu tiên, trong kế hoạch làm mới ĐT Việt Nam của HLV Park, một vài những nhân tố đã quá quen thuộc sẽ phải có những sự thay đổi. Với Quang Hải, anh vẫn đang thi đấu rất nổi  bật, thế nhưng, tiền vệ này thường xuyên bị kèm chặt bởi các cầu thủ đối phương và anh sẽ khó có khoảng trống để thể hiện hết khả năng của mình.

Tiếp theo, Quang Hải cũng đã cày ải quá nhiều trên ĐTQG trong những năm vừa qua đến mức đã có những thời điểm tiền vệ này bị “chán bóng”, việc có thêm một cầu thủ khác để xoay tua là điều mà HLV Park Hang Seo đang hướng tới.

Bên cạnh đó, sau sự ra đi của Anh Đức, hàng công của ĐT Việt Nam cũng gặp nhiều khó khăn về nhân sự khi giờ đây chỉ còn Tiến Linh là trung phong thật sự trên hàng tiền đạo và bổ sung hỏa lực cho tuyến trên cũng là một điểm mà HLV Park cần phải cân nhắc.

Huy Toàn là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của ĐT Việt Nam

Xét về khả năng săn bàn, Huy Toàn có phần trội hơn Quang Hải – người thường xuyên cầm bóng chắc chắn để giữ thế trận và kiến tạo cho đồng đội.

Tuy nhiên, trước khi cân nhắc đưa Huy Toàn vào đội hình chính, HLV Park cũng sẽ cần nhiều buổi tập trước khi có quyết định chính thức về nước đi này.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?