Bạn muốn tắt quảng cáo?

BLV Quang Huy chỉ ra lợi thế, không quên nhắn nhủ Văn Hậu

Thứ Năm, ngày 16/04/2020 - 08:18
3.1/5 của 6 đánh giá
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông, BLV Quang Huy đã chỉ ra lợi thế của Đoàn Văn Hậu so với Công Phượng khi xuất ngoại đồng thời không quên nhắn nhủ cầu thủ hiện khoác áo SC Heerenveen.

Công PhượngVăn Hậu là 2 cầu thủ của bóng đá Việt Nam thi đấu tại châu Âu trong quãng thời gian vừa qua. Tuy nhiên, nếu như tiền đạo xứ Nghệ đã về nước thì hậu vệ sinh năm 1999 vẫn đang thuộc biên chế SC Heerenveen tại Hà Lan. 

Trong thời điểm mà hầu hết các giải vô địch quốc gia đang phải tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, mới đây, BLV Quang Huy đã có những chia sẻ về chuyện xuất ngoại từ các cầu thủ Việt Nam, đặc biệt là 2 cái tên kể trên. Theo đó, vị BLV nổi tiếng này cũng đã chỉ ra lợi thế của Văn Hậu so với Công Phượng giúp cho ngôi sao gốc Thái Bình hiện vẫn bám trụ lại được tại Hà Lan.

Văn Hậu vẫn đang có sự phát triển tốt tại SC Heerenveen. Cậu ấy chưa được đá ở giải VĐQG Hà Lan nhưng đã đá ở Cup quốc gia và thường xuyên tập với các bạn trẻ bằng tuổi. 

Tập với những người bằng tuổi cũng rất tốt, bởi các cầu thủ Hà Lan có thể chất tốt và không có cảm giác mình bị lạc hậu. Điều này rõ ràng thuận lợi hơn Công Phượng rất nhiều. Đó là lý do vì sao mà Văn Hậu cho tới lúc này vẫn đang có những cơ hội riêng tại châu Âu", BLV Quang Huy khẳng định.

BLV Quang Huy khẳng định Văn Hậu có những lợi thế hơn Công Phượng

Ngoài việc chỉ ra những lợi thế của Văn Hậu, BLV Quang Huy cũng không quên gửi lời nhắn nhủ tới hậu vệ sinh năm 1999 về chuyện tương lai. Cụ thể,  BLV Quang Huy nhấn mạnh:

“Tôi cảm thấy CLB Heerenveen là một môi trường phù hợp với Văn Hậu. Nó không bị quá tầm. Tôi nghĩ Hậu còn rất trẻ, còn nhiều thời gian và hãy cứ kiên nhẫn. Tôi ủng hộ phương án nếu Heerenveen còn muốn gia hạn hợp đồng với Hậu thì Hậu vẫn nên ở lại tập luyện.

Đồng thời không quên gửi lời nhắn nhủ tới cầu thủ này

Một ngày nào đó, điều tốt đẹp sẽ đến với anh ấy. Cứ bình tâm, chờ hết dịch và cùng CLB Heerenveen đi tiếp quãng đường còn lại của mùa giải. Và có thể đó là chặng đường đẹp. Tôi vẫn tin rằng Văn Hậu sẽ thành công ở Hà Lan".

Chắc chắn, với những phát biểu mới đây, có thể thấy BLV Quang Huy rất kỳ vọng vào Văn Hậu đồng thời tin tưởng rằng anh sẽ có chỗ đứng tại CLB Hà Lan trong thời gian tới.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?