Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldinho bất ngờ bị bắt tại Paraguay vì… giả mạo

Thứ Năm, ngày 05/03/2020 - 11:16
3/5 của 2 đánh giá
Ronaldinho là một trong những siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới, bởi vậy, dù đã giải nghệ song anh vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ các fan hâm mộ. Mới nhất, cựu tiền vệ người Brazil vừa bất ngờ bị bắt tại Paraguay vì lý do… giả mạo hộ chiếu.

Cụ thể, theo nguồn tin từ nhà báo người Paraguay là Soledad Franco, Ronaldinho cùng với người anh trai của mình đã bị bắt vào sáng sớm ngày 5/3 (Theo giờ Việt Nam) với lý do sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào quốc gia này.

Được biết, dù tên và ngày tháng năm sinh của Ronaldinho hoàn toàn chính xác, tuy nhiên điều khiến anh bị cơ quan chức năng giữ lại đó chính là tên quốc tịch. Cụ thể, trong hộ chiếu khi nhập cảnh vào Paraguay, Ronaldinho là một người dân bản xứ ở nơi đây trong khi chúng ta đều biết anh là người có nguồn gốc Brazil.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Tất nhiên, vụ việc nói trên sẽ không bị đem ra xét xử song Ronaldinho cũng không được phép nhập cảnh vào Paraguay vì chứng tờ giả mạo của mình. Theo xác nhận từ Bộ trưởng Bộ Nội vụ quốc gia này, sau khi tìm thấy các tài liệu sai thông tin cơ bản, cơ quan chức năng đã làm việc với Ronaldinho và sẽ sớm “thả” anh đi.

Ronaldinho bị bắt tại Paraguay 

Rõ ràng, dù đã giải nghệ song ngôi sao xứ Samba vẫn luôn biết cách để fan hâm mộ chú ý tới mình. Vào tháng 11 năm 2018, Ronaldinho đã bị chính phủ Brazil nhắc nhở vì xây dựng nhà máy đường với hồ câu cá trên hồ Guaiba – nơi từ lâu vốn không được phép kinh doanh hay có bất cứ hoạt động cá nhân nào.

Sau khi không chấp nhận trả 2.3 triệu dollar tiền phạt theo lệnh của chính phủ Brazil, Ronaldinho đã bị tịch thu hộ chiếu cá nhân. Vì thế, anh mới phải sử dụng giấy tờ giả mạo để sang Paraguay. Đáng tiếc, anh lại chưa thực sự chỉn chu khi nhầm quốc tịch trong hộ chiếu của mình.

Lý do là bởi anh đã dùng hộ chiếu giả để nhập cảnh

Ronaldinho là huyền thoại của bóng đá Brazil khi từng cùng với đội bóng giành chức vô địch World Cup đồng thời chinh phục nhiều danh hiệu cao quý tại cấp CLB. Anh là nghệ sĩ sân cỏ thực sự với những vũ điệu cuồng si cùng trái bóng đồng thời tạo ra đúng định nghĩa về hai từ “chơi bóng” chứ không phải “đá bóng” như chúng ta vẫn hay sử dụng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?