Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo đặt ra mục tiêu cho ĐT Việt Nam ở cuộc tái đấu Philippines

Thứ Bảy, ngày 29/12/2018 - 14:27
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận tái đấu Philippines trên đất Qatar, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu ĐT Việt Nam phải thi đấu tích cực và phải giành chiến thắng. Đây là động lực tinh thần giúp các cầu thủ bước vào Asian Cup 2019 đang cận kề.

Tham khảo thêm:

Vào ngày 31/12, ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội tái đấu Philippines trong khuôn khổ loạt trận giai hữu. Đây là màn tổng duyệt của đoàn quân áo đỏ trước khi sang UAE tham dự giải Asian Cup 2019.

HLV Park đặt mục tiêu giành chiến thắng cho ĐT Việt Nam ở trận tái đấu Philippines

Tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã đánh bại Philippines trong cả hai trận lượt đi và lượt về ở bán kết cùng với kết quả 2-1. Trong lần tái ngộ này, tuy là chỉ là trận đấu mang tính chất giao hữu thế nhưng HLV Park Hang Seo vẫn đặt mục tiêu thi đấu tích cực và giành chiến thắng.

“Mục tiêu phía trước giờ đã rất gần. Vì vậy, tôi muốn toàn đội phải có được sự tập trung tối đa để giành kết quả tốt ở trận đấu sắp tới bởi ĐT Philippines sở hữu nhiều cầu thủ có thể hình tốt, tương tự như thể trạng các cầu thủ Tây Á mà ĐT Việt Nam sẽ phải đối đầu tại giải đấu sắp tới.”, HLV Park Hang Seo chia sẻ.

“Chúng ta cần có chiến thắng để chứng tỏ vị thế của bóng đá Việt Nam vừa có được. Đây cũng là trận đấu để dội bóng ổn định bộ khung thi đấu tại Asian Cup 2019 sắp tới”.

Đây là màn tập dượt quan trọng trước thềm Asian Cup 2019

Sau trận đấu với Philippines tại Qatar, ĐT Việt Nam sẽ sang UAE vào ngày 4/1 tới để chuẩn bị bước vào trận mở màn Asian Cup vào ngày 8/1 trước Iraq.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?