Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải – Văn Hậu: Vì ta cần có nhau!

Thứ Hai, ngày 17/08/2020 - 14:27
2.5/5 của 31 đánh giá
Với sự góp mặt của Đoàn Văn Hậu ở giai đoạn tới cùng Hà Nội FC sẽ giúp Nguyễn Quang Hải rất nhiều trong việc giải cơn khát bàn thắng ở V-League 2020.

V-League 2020 đã trải qua 11 vòng đấu trước khi phải hoãn lại lần 2 vì Covid-19. Hiện tại, nhà ĐKVĐ Hà Nội FC đang xếp thứ 4 trên BXH, trong đó ngôi sao được kỳ vọng nhất Nguyễn Quang Hải vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn.

Trong 11 vòng đấu đã qua, có một thống kê khá đáng buồn liên quan đến Quang Hải. Tiền vệ sinh năm 1997 mới chỉ đóng góp 1 kiến tạo và chưa ghi được bàn thắng nào. So với mùa giải 2019 – mùa giải anh được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất, nhiều chỉ số của Quang Hải đã thụt lùi ở mùa giải này như đường chuyền chính xác, khả năng đi bóng thành công, khả năng thu hồi bóng…

Quang Hải chưa có bàn thắng nào ở V-League 2020

Với sự góp mặt của Đoàn Văn Hậu ở giai đoạn tới cùng Hà Nội FC sẽ giúp Nguyễn Quang Hải rất nhiều trong việc cải thiện các chỉ số nói trên và đặc biệt giải cơn khát bàn thắng ở V-League 2020.

Cách đây 2 năm, khán giả đã từng được chứng kiến bàn thắng mở đầu của U.23 Việt Nam tại kỳ U.23 châu Á lịch sử, đến từ pha phối hợp giữa đôi bạn thân này. Cụ thể ở trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc, Văn Hậu là người có đường chuyền biên trái xẻ vào trung lộ để giúp Quang Hải tung cú úp mu đưa bóng bay thẳng vào cầu môn, trong sự bất lực của thủ thành đối phương.

Quang Hải và Văn Hậu ăn ý cả ở các cấp đội tuyển lẫn CLB

Chưa hết, ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia trên sân Mỹ Đình, Quang Hải là người kiến tạo cho Anh Đức ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu với cú vô lê đẹp mắt cận thành. Trước đó phải kể đến pha leo biên tham gia tấn công của Văn Hậu khiến hàng phòng ngự đội khách vô cùng bất ngờ.

Sự trở lại của Văn Hậu vào lúc này sẽ là cơ hội cho Quang Hải cải thiện khả năng ghi bàn. Khả năng tham gia tấn công và những đường chuyền đột phá luôn là điểm mạnh của Văn Hậu, điều đó được chứng tỏ trong màu áo CLB Hà Nội và các đội tuyển quốc gia trong 2 năm qua. Và trong giai đoạn Quang Hải thành công rực rỡ năm 2018 và 2019, đều ít nhiều có bóng dáng Văn Hậu.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?