Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải nỗ lực tập luyện dưới trời mưa, hồi phục 80% phong độ

Thứ Tư, ngày 04/03/2020 - 19:52
2.3/5 của 12 đánh giá
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang rất tích cực tập luyện để sớm phục hồi phong độ tốt nhất sau chấn thương, cùng CLB Hà Nội bước vào V-League 2020.

Chiều nay (4/3), CLB Hà Nội bước vào buổi tập chuẩn bị cho trận ra quân V-League 2020 gặp CLB Dược Nam Hà Nam Định hôm 7/3 tới. Dù thời tiết ở thủ đô không thuận lợi do mưa lớn nhưng Quang Hải và các đồng đội vẫn rất tích cực tập luyện để bước vào mùa giải mới của bóng đá Việt Nam.

Ở buổi tập lần này, dù chưa có được thể trạng tốt nhất nhưng tiền vệ Quang Hải tỏ ra vô cùng xông xáo và hoàn thành đầy đủ giáo án. Trong phần thi đấu đối kháng, tiền vệ sinh năm 1997 vẫn thực hiện nhiều pha xử lý mềm mại, kỹ thuật cao dưới trời mưa Hà Nội.

Theo chia sẻ của HLV Chu Đình Nghiêm, hiện tại Quang Hải đã phục hồi chấn thương được 70-80% và có thể ra sân thi đấu ở ngày khai màn V-League 2020. Tuy nhiên, chiến lược gia 46 tuổi vẫn không muốn mạo hiểm sử dụng cầu thủ này ngay từ đầu ở trận gặp Nam Định.

Trước đó, Quang Hải chỉ vào sân ở nửa sau hiệp 2 trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa CLB Hà Nội và CLB TPHCM. Thời gian thi đấu không nhiều khiến anh ít có cơ hội để lại dấu ấn trong thắng lợi 2-1 của đội bóng Thủ đô.

Giành Siêu cúp Quốc gia, dẫu vậy niềm vui của CLB Hà Nội lại không được trọn vẹn khi trung vệ Đỗ Duy Mạnh dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Theo xác nhận của đội bóng, cầu thủ 24 tuổi bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước đầu gối và phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tháng.

Dự kiến, CLB Hà Nội sẽ đưa Duy Mạnh ra nước ngoài phẫu thuật, nhiều khả năng là Singapore. Chia sẻ về tình hình nhân sự của đội bóng trước mùa giải mới, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay:

“Duy Mạnh đang chờ tái khám và sang Singapore để mổ. Chấn thương của Duy Mạnh là nặng, cần thời gian dài ít nhất 6 tháng mới có thể quay lại. Còn trường hợp của Đình Trọng, hôm nay thứ 4 mà không thể tập luyện, thứ 7 đã đá thì chắc chắn sẽ không thể thi đấu. Hôm nay, Đình Trọng đang đi tái khám ở Viện 108 kiểm tra tổng thể để xem mức độ”.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?