Bạn muốn tắt quảng cáo?

Heerenveen có thêm nhà tài trợ Việt Nam, Văn Hậu sẽ được giữ lại?

Thứ Tư, ngày 04/03/2020 - 19:26
3/5 của 15 đánh giá
Cơ hội của Văn Hậu tại SC Heerenveen có thể tăng lên khi CLB chuẩn bị đón thêm nhà tài trợ “khủng” đến từ Việt Nam vài ngày tới?

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn đang miệt mài tìm kiếm cơ hội ra sân ở SC Heerenveen trong khi hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng Hà Lan sắp hết hạn. Tuy nhiên, có thể hậu vệ 21 tuổi sẽ được giữ lại khi CLB chủ quản chuẩn bị đón thêm nhà tài trợ “khủng” đến từ Việt Nam.

Cụ thể, theo báo chí Hà Lan, dự kiến cuối tuần này SC Heerenveen sẽ ra mắt nhà tài trợ trên áo đấu mới với một doanh nghiệp được dự đoán là từ Việt Nam, nhưng đang được giữ bí mật đến phút chót. Theo trang Omrop Fryslan dự đoán, hợp đồng tài trợ có trị giá khoảng không dưới 2 triệu euro/mùa.

SC Heerenveen sắp đón thêm nhà tài trợ đến từ Việt Nam

Được biết, ở trận đấu với đội đầu bảng Ajax Amsterdam tại vòng 25 giải VĐQG Hà Lan hôm 8/3 tới, SC Heerenveen sẽ sẽ chính thức công bố nhà tài trợ trên áo đấu mới thay cho logo Kika, tổ chức từ thiện chống ưng thư trẻ em mà đội bóng ủng hộ.

Theo nhiều nguồn tin, nếu SC Heerenveen có khoản tài trợ mới này họ sẽ hướng tới khả năng gia hạn hợp đồng rất nhiều cầu thủ, hiện có đến .

Sau thời gian cho mượn từ CLB Hà Nội, Văn Hậu có thể được giữ lại thêm 1 mùa nữa sau thời gian thử nghiệm và rèn luyện ở đội trẻ là chính.

Văn Hậu dính chấn thương khi thi đấu tại Jong Heerenveen

Hiện tại, Văn Hậu đang được tin dung và thi đấu rất tốt ở đội trẻ Jong Heerenveen. Hậu vệ gốc Thái Bình đá chính cả 5 trận từ đầu mùa và giúp CLB dẫn đầu giải đấu dành cho các đội dự bị Hà Lan.

Tuy nhiên, ở trận đấu gần nhất với Willem II rạng sáng qua (3/3), sau 1 pha ngăn chặn đối phương ghi bàn và phải rời sân từ phút 16.

Dẫu vậy, chấn thương của Văn Hậu được chẩn đoán không quá nghiêm trọng và cầu thủ sinh năm 1999 có thể trở lại thi đấu sau 2-3 tuần điều trị, đồng nghĩa với việc có thể hội quân ĐT Việt Nam tham dự trận gặp Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hôm 31/3.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?