Bạn muốn tắt quảng cáo?

CHÍNH THỨC: Quang Hải là tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử AFC Cup

Thứ Năm, ngày 18/03/2021 - 16:37
3.4/5 của 59 đánh giá
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử AFC Cup do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) tổ chức.

Vào ngày 12/3, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã tổ chức cuộc bình chọn tiền vệ tiêu biểu góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất AFC Cup mọi thời đại. Với màn trình diễn ấn tượng và ổn định suốt nhiều năm qua ở màu áo CLB, đã được xướng tên.

Bên cạnh Quang Hải, có nhiều gương mặt nặng ký khác như Hasan Abdel-Fattah từ Jordan, Firas Al Khatib từ Syria, Odai Al Saify – Jordan. Ngoài ra một số cầu thủ khác của Đông Nam Á cũng được đề cử là Therdsak Chaiman (Thái Lan), Stephan Schrock (Philippines), Hariss Harun (Singapore) và Safiq Rahim (Malaysia).

Quang Hải giành chiến thắng áp đảo trong cuộc bầu chọn của AFC

Sau 6 ngày bầu chọn, vào 16h00 ngày 18/3, cuộc bầu chọn của AFC đã đóng lại. Quang Hải đã chính thức trở thành tiền vệ hay nhất lịch sử AFC Cup với số lượng bầu chọn áp đảo với tỷ lệ bầu chọn lên đến 60,01%, bỏ xa người đứng thứ hai là Hasan Abdel-Fattah của Jordan (21,76%), người đứng thứ ba là Safiq Rahim của Malaysia 11,04%.

Đây rõ ràng là vinh dự lớn với Quang Hải và . Ở AFC Cup 2019, tiền vệ sinh năm 1997 gây ấn tượng cùng Hà Nội FC. Tại đây anh lập cú đúp ở vòng bảng, ghi 2 bàn tở bán kết liên khu vực với Altyn Asyr. Đội bóng thủ đô chỉ chịu dừng bước bởi CLB April 4.25.

Quang Hải có AFC 2019 vô cùng đáng nhớ cùng Hà Nội FC

AFC nhận xét về Quang Hải: “Quang Hải còn trẻ và mới xuất hiện ở AFC Cup gần đây. Thế nhưng, cầu thủ này đã để lại nhiều dấu ấn, đặc biệt là trong năm 2019. Tiền vệ 22 tuổi có những màn trình diễn bùng nổ. Anh lập một cú đúp kiến tạo ở vòng bảng. Sau đó, Quang Hải tiếp tục tỏa sáng trong trận bán kết liên khu vực Altyn Asyr với cú đúp. Tiền vệ này sẽ trở lại ở AFC Cup 2021”

Quang Hải và các đồng đội sẽ tham dự AFC Cup 2021 từ 22.6 dự kiến tổ chức ở Singapore. Đội bóng thủ đô nằm ở bảng G cùng Boeung Ket Angkor (Campuchia), Bali United (Indonesia) và đội thắng ở một trận play-off. Tại đây Quang Hải tiếp tục được kỳ vọng là nhân tố bùng nổ trong màu áo đội bóng thủ đô.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?