Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải lập công, U22 Việt Nam bất ngờ thắng đàn anh ĐTQG

Thứ Tư, ngày 06/11/2019 - 19:19
5/5 của 1 đánh giá

Với sự góp mặt của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, U22 Việt Nam đã có thắng lợi đầy bất ngờ trước các đàn anh ở đội tuyển quốc gia trong buổi đấu tập nội bộ.

Chiều nay (6/11), HLV Park Hang Seo đã tổ chức buổi đấu tập nội bộ giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam để đánh giá sơ bộ các tuyển thủ sau 1 tuần tập trung. Đây là trận đấu kín và chiến lược gia người Hàn Quốc yêu cầu báo chí không được tác nghiệp.

Trận đấu diễn ra 2 hiệp với mỗi hiệp đấu kéo dài 40 phút. Đáng chú ý, thay vì sắp xếp quân theo danh sách triệu tập, HLV Park Hang Seo bất ngờ đưa Quang Hải và Thành Chung xuống đá cho U22 Việt Nam.

Trong khi đó, nhà cầm quân 60 đẩy hai cầu thủ trẻ là Phan Thanh Hậu và Việt Anh lên đá cho nhóm đội tuyển. Thủ môn Tuấn Mạnh xuất phát trong khung gỗ của ĐT Việt Nam trong khi Bùi Tiến Dũng bắt chính cho đội tuyển U22.

U22 Việt Nam bất ngờ thắng đàn anh ĐTQG ở trận đấu nội bộ

Với sự góp mặt của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, U22 Việt Nam thi đấu thanh thoát và biến ảo. “Đội trẻ” là bên chơi tốt và tận dụng cơ hội tốt hơn trong hiệp 1. Đức Chiến của CLB Viettel đã mở tỷ số cho U22 Việt Nam trước khi chính Quang Hải nhân đôi cách biệt trước khi hiệp đấu kết thúc.

Ở hiệp 2, HLV Park Hang Seo thay đổi nhân sự mỗi đội và ĐT Việt Nam chơi tốt hơn ở hiệp đấu này. Dù vậy ĐT Việt Nam chỉ ghi được 1 bàn từ pha phản lưới nhà của Mai Xuân Quyết, chấp nhận thua sát nút 1-2.

Đây là trận thua thứ hai của ĐT Việt Nam trước các đàn em U22. Ở hai trận đấu tập tập trong đợt tập trước, trận đầu tiên hai đội hoà nhau 0-0 và đá luân lưu ĐTQG đã thua. Ở trận thứ 2, hai đội cũng hoà nhau 2-2 nhưng HLV Park không cho đá penalty.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?