Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải lọt top 10 pha xử lý hay nhất lượt trận đầu tiên Asian

Thứ Năm, ngày 10/01/2019 - 21:02
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu với Iraq, Quang Hải đã để lại dấu ấn với những pha xử đẳng cấp. Và một trong số đó đã lọt top 10 pha xử lý hay nhất lượt trận đầu tiên Asian Cup 2019.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu với Iraq, dù không ghi bàn nhưng Quang Hải đã để lại ấn tượng với những pha xử lý kĩ thuật.

Quang Hải chính là cái tên xuất sắc nhất ở hàng tiền vệ đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Iraq. Không ít lần khả năng xoay sở và khéo léo của cầu thủ Hà Nội đã khiến những cầu thủ cao to của Iraq phải bó tay.

Thi đấu ở vị trí trung tâm Hải luôn làm rất tốt nhiệm vụ lấy bóng và phát động tấn công. Không chỉ thế sự ổn định ở tuyến giữa của Hải còn giúp cho hàng phòng ngự ở dưới được giảm tải rất nhiều.

Quang Hải đã chơi ấn tượng trong trận đấu với Iraq

Và trong trận đấu với Iraq, tiền vệ sinh năm 1997 đã có một pha xử lý vô cùng ấn tượng khiến cho truyền thông châu Á phải trầm trồ.

Từ vị trí ở ngoài vòng cấm, Quang Hải đã có pha đi bóng kỹ thuật, loại bỏ một cầu thủ Iraq trước khi tung ra cú cứa lòng chân trái sở trường. Bóng đi hiểm hóc vào góc dưới khung thành nhưng thủ môn của Iraq đã xuất sắc cản phá. Dù không đem lại bàn thắng nhưng tình huống này cho thấy đẳng cấp ngôi sao của tiền vệ đội tuyển Việt Nam.

Pha xử lý của Quang Hải lọt top 10 pha xử lý hay nhất lượt trận đầu tiên Asian

Và tình huống đó đã được trang Fox Sports bình chọn là 1 trong 10 pha xử lý hay nhất lượt trận đầu tiên 2019.

Với phong độ ấn tượng của mình, Quang Hải đang rất được hi vọng sẽ tỏa sáng trong những trận đấu tới để giúp đội tuyển Việt Nam có mặt tại vòng đấu loại trực tiếp.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?