Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thích thú với hình ảnh Quang Hải năm 11 tuổi ngồi lạc lõng cùng lứa đàn anh ở HAGL

Thứ Hai, ngày 06/04/2020 - 14:48
3.9/5 của 10 đánh giá
Fan hâm mộ Việt Nam và đặc biệt những người yêu mến cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã tỏ ra vô cùng thích thú khi phát hiện ra hình ảnh cầu thủ của Hà Nội FC năm 11 tuổi ngồi lạc lõng với những Xuân Trường, Tuấn Anh của HAGL.

Năm 2008, từ Hà Nội vào Pleiku để thử chân tại Trung tâm bóng đá Hàm Rồng do bầu Đức đầu tư xây dựng. Trước đó 1 năm, đội bóng phố núi tuyển sinh lứa đầu tiên gồm các cầu thủ thuộc độ tuổi 1995 – 1996 bao gồm những lứa cầu thủ như , hay Đông Triều.

Dù lên HAGL tập thử nhưng cuối cùng Quang Hải không ở lại, anh trở về Hà Nội và vào lò Gia Lâm. Thế nhưng trước khi trở về thủ đô, Quang Hải để lại một hình ảnh rất đáng nhớ khi góp mặt trong bức hình cùng lứa đàn anh ở HAGL.

Quang Hải năm 11 tuổi ngồi cùng lứa đàn anh ở HAGL

Quang Hải ngồi một góc, mặc chiếc áo màu trắng và xanh lá được phát khi thi đấu ở Giải nhi đồng toàn quốc. Gương mặt có vẻ nhớ nhà của cậu nhóc mới chỉ 11 tuổi.

Có thể dễ dàng nhận ra những gương mặt quen thuộc trong bức hình này gồm có , Xuân Trường, Tuấn Anh, Đông Triều. Hậu vệ Suriya Singmui của Thái Lan cũng xuất hiện trong khung hình.

Sau khi chia tay Trung tâm bóng đá Hàm Rồng, Quang Hải gia nhập Hà Nội T&T (nay là Hà Nội FC), thi đấu qua hết các cấp độ từ U17 đến U19. Năm 2016, anh được chuyển thẳng lên đội 1 khi mới 19 tuổi và thi đấu ở V.League từ đó đến nay.

Quang Hải cùng những cầu thủ HAGL ngày ấy giờ đã trở thành trụ cột ở ĐTQG

Nếu Quang Hải tỏ ra phù hợp với môi trường bóng đá tại HAGL có lẽ giờ đây anh đã là người của đội bóng phố Núi chứ không thuộc về Hà Nội FC. Việc HAGL để lọt Quang Hải vào tay Hà Nội FC cũng được xem là tiếc nuối lớn của bầu Đức.

. Mở đầu cho những dấu ấn đáng nhớ của Hải “con” khi thi đấu trong màu áo U23 Việt Nam thi đấu tại giải U23 châu Á diễn ra tại Thường Châu, Trung Quốc. Sau đó anh liên tục tạo dấu ấn lớn ở các cấp đội tuyển quốc gia, trở thành cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018 và giành Quả bóng vàng Việt Nam 2018.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?