Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Siêu phẩm kinh điển của Quang Hải ở đại chiến gặp Sài Gòn FC

Thứ Tư, ngày 04/11/2020 - 20:37
2.8/5 của 83 đánh giá
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã ghi bàn thắng siêu phẩm vào lưới Sài Gòn FC giúp Hà Nội FC vươn lên dẫn trước 2-1 ngay ở những phút thi đấu đầu hiệp 2.

Vòng 6 giai đoạn 2 V-League 2020, tiếp đón trên sân nhà Hàng Đẫy. Với việc để đội đầu bảng V-League vừa thắng 1-0 tối qua (3/11) khiến sức ép càng đè nặng lên vai cả Hà Nội lẫn Sài Gòn.

Nếu đội để thua hoặc hòa trong trận đấu này sẽ mất cơ hội đua chức vô địch cùng Viettel ở vòng đấu cuối cùng.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 1-1 với những diễn biến vô cùng hấp dẫn trên sân. Rimario của Hà Nội FC là người ghi bàn mở tỷ số nhưng Geovane là người ghi bàn gỡ hòa cho đội khách với siêu phẩm sút xa từ ngoài vòng cấm địa.

VIDEO: Siêu phẩm kinh điển của Quang Hải ở đại chiến gặp Sài Gòn FC

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Hà Nội FC gia tăng sức ép lên khung thành Sài Gòn bằng cách đẩy nhanh nhịp độ trận đấu. Với tâm trạng ức chế của cả đội Hà Nội với những quyết định của trọng tài ở hiệp 1, ngôi sao đã lên tiếng đúng lúc để giải tỏa đúng lúc.

Sau quả tạt bên cánh phải, một hậu vệ Sài Gòn đánh đầu phá bóng ra và Quảng Hải xuất hiện thực hiện ngay cú volley khi bóng chưa chạm đất, vẽ ra một siêu phẩm từ ngoài vạch 16m50. Thủ môn Văn Phong chỉ còn biết đứng nhìn chiêm ngưỡng. Đây chắc chắc là bàn thắng đẳng cấp thế giới của Quang Hải.

Siêu phẩm của Quang Hải mang rất nhiều ý nghĩa với Hà Nội FC

Pha lập công của Quang Hải chắc chắn sẽ được nhắc tới rất nhiều sau trận đấu này bất luận cho Hà Nội FC có thắng hay thua. Sẽ không khó hiểu nếu bàn thắng mang tầm đẳng cấp thế giới của Quang Hải được lọt vào top bàn thắng đẹp nhất V-League 2020.

Bàn thắng vô cùng quan trọng của Quang Hải giúp Hà Nội FC lấy lại tinh thần sau những quyết định có phần bất lợi của trọng tài chính. Bởi chỉ vài phút sau đó Hà Nội FC đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 nhờ công của Thành Lương.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?