Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park ra yêu cầu đặc biệt với Quang Hải ở đợt tập trung

Thứ Ba, ngày 08/12/2020 - 15:36
2.7/5 của 446 đánh giá
Trong các buổi tập ở đợt tập trung đầu tiên cũng là duy nhất của ĐT Việt Nam năm 2020, HLV Park Hang Seo đã đặt ra yêu cầu đặc biệt đối với tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

ĐT Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 6/12 đến ngày 28/12 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội). Do quân số đông lên tới 36 cầu thủ, HLV Park Hang Seo đã quyết định chia đội tuyển thành 3 nhóm nhỏ để dễ dàng xem xét, thử nghiệm nhân sự và sàng lọc đội hình. Sau 2 ngày tập luyện, các cầu thủ về cơ bản đã thích nghi được với giáo án cũng như cách huấn luyện của HLV Park và các cộng sự. 

Một trong số những cầu thủ được chú ý nhất ở đợt tập trung này, như thường lệ, là ngôi sao của Hà Nội FC Nguyễn Quang Hải. Một mùa giải với nhiều thăng trầm cùng đội bóng thủ đô đã qua đi, giờ đây, khi được tập trung ở ĐTQG, Quang Hải sẽ có cơ hội để chứng minh năng lực và đẳng cấp vốn có.

Quang Hải quyết tâm trên sân tập ĐT Việt Nam

Đáng chú ý, ở lần hội quân này, HLV Park đã đặt ra yêu cầu đặc biệt đối với Quang Hải. Cụ thể, chiến lược gia người Hàn Quốc yêu cầu Quang Hải phải tập đá bằng cả chân phải - chân không thuận của cầu thủ này, với mục đích giúp tiền vệ mang áo số 19 hoàn thiện hơn nữa.

Tuy nhiên, Quang Hải tỏ ra khá ngượng khi phải dứt điểm bằng chân không thuận. Ở một vài tình huống, chân sút 23 tuổi còn dứt điểm hỏng và lực đi của trái bóng cũng không đủ mạnh khi dùng chân phải. Trong khi đó, với chân trái, Quang Hải vẫn cho thấy những pha đi bóng đầy nhanh nhẹn và khéo léo.

Quang Hải được HLV Park yêu cầu tập sút bằng chân phải

Ở những buổi tập tới, Quang Hải buộc phải làm quen với việc này và những pha xử lý bóng bằng chân không thuận sẽ dần được cải thiện. Yêu cầu của HLV Park có thể hơi khó với Quang Hải ngay lúc này, nhưng để hoàn thiện bản thân phục vụ cho sự nghiệp thi đấu cũng như các giải đấu quan trọng sắp tói của ĐT Việt Nam, đây là điều cần thiết.

nhưng anh vẫn quen với việc dùng chân trái

Ngoài Quang Hải, HLV Park cũng đặc biệt chú trọng đến chất lượng chuyền bóng của các tuyển thủ khác. Như những phát biểu trước giới truyền thông, nhà cầm quân 63 tuổi mong muốn thay đổi lối chơi và chiến thuật của ĐT Việt Nam, tránh để đối thủ bắt bài.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?